กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 15 พฤษภาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เมื่อสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตต่างมีแอพพลิเคชั่นที่ช่วยให้เราสามารถใช้งานแทนอุปกรณ์อื่นๆ ได้แทบทุกอย่างแล้ว ต่อไปเราคงไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์หลายๆ ชนิดในชีวิตประจำวัน ล่าสุด Square บริษัทผู้ออกแบบแอพพลิเคชั่นสำหรับการชำระเงิน Square Register ได้เปิดตัว Square Stand ขาตั้งสำหรับ iPad ที่ทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่นได้ทันที กลายเป็นเครื่องคิดเงินแคชเชียร์ได้อย่างไฮเทค


Square Stand มีรูปลักษณ์ที่ออกแบบอย่างเรียบง่ายแข็งแรง ซึ่งไม่ได้เป็นเพียงแค่แท่นวางหรือขาตั้งสำหรับ iPad อย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังซ่อนฟังก์ชั่นที่สามารถใช้งานได้สะดวก เช่นการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น อย่างเครื่องพิมพ์ใบเสร็จ หรือเครื่องสแกนบาร์โค้ด รวมไปถึงช่องเก็บเงิน พร้อมช่องรูดบัตรในตัว โดยจะทำงานร่วมกับการเชื่อมต่อระบบบนแอพพลิเคชั่น Square กลายเป็นเครื่องแคชเชียร์อย่างสมบูรณ์แบบ

สำหรับแอพพลิเคชั่น Square Register ออกแบบมาเพื่อธุรกิจที่ต้องใช้เครื่องคิดเงินหรือแคชเชียร์ สามารถเชื่อมต่อกับเครื่องรูดบัตรและบัญชีธนาคารของเจ้าของธุรกิจได้โดยตรง และสามารถเช็นต์ลายเซ็นต์ของเจ้าของบัตรเครดิตบนหน้าจอได้ทันที ช่วยให้สะดวกในการชำระเงิน โดยภายในแอพพลิเคชั่นสามารถเพิ่มสินค้า, ราคา, รหัสสินค้า, รูปภาพ และข้อมูลอื่นๆ ของสินค้า เพื่อให้สะดวกในการคำนวนและเช็คสต็อคได้อีกด้วย


Square Stand สนนราคาอยู่ที่ $299 หรือประมาณ 8,900 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่ https://squareup.com/stand และแอพพลิเคชั่น Square Register ดาวน์โหลดได้ที่ App Store

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่