กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 16 พฤษภาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

“เพราะความทรงจำเป็นสิ่งสำคัญกับทุกคน Pinblog จึงขอเป็นผู้ช่วยคนสำคัญในการเก็บรวบรวมภาพความประทับใจทุกที่ทุกเวลา”

Pinblog คือ โซเชี่ยลไดอารี่รูปแบบใหม่ ซึ่งเป็นผู้ช่วยที่ทำให้คุณจัดการทุกความทรงจำได้ง่ายยิ่งขึ้น อาจมีล้านที่ที่คุณเคยไป หมื่นภาพที่น่าจดจำ เพียงแค่คุณเข้ามาแชะ เช็ค แชร์ ประสบการณ์ตลอดการเดินทางของคุณใน Pinblog เราก็จะช่วยรวบรวมความทรงจำของคุณเหล่านั้นลงในรูปแบบไดอารี่ที่สวยงาม พร้อมให้คุณไปอวดและแชร์ความประทับใจกับเพื่อนหรือคนในครอบครัวได้ทุกที่ ทุกเวลา

“แชะ - เช็ค- แชร์” ง่ายๆไปกับ Pinblog ผู้ช่วยเก็บความทรงจำประทับใจ 

เริ่มต้นเช็คอินความทรงจำง่ายๆ เพียงแค่กดที่พินสีส้มตรงกลาง จะมีเมนูมาให้ คุณเลือกว่าจะเช็คอินด้วยการใส่สถานที่อย่างเดียวหรือใส่รูปภาพด้วย หากต้องการเช็คอินเพียงอย่างเดียว ก็เลือก icon ด้านขวาที่เป็นสัญลักษณ์รูป Pin แต่หากต้องการใส่ภาพด้วยก็เลือก icon ด้านซ้ายที่เป็นสัญลักษณ์รูปกล้องนั่นเอง

    • “แชะภาพ” ความทรงจำ

แชะภาพความทรงจำพร้อมตกแต่งรูปภาพด้วยฟิลเตอร์ที่หลากหลาย ให้คุณได้เลือกปรับแต่งรูปภาพต่างๆตามสไตล์คุณ

    • “เช็คอิน” สถานที่ที่คุณไป

คุณสามารถเช็คอินสถานที่ที่คุณไปจากรายชื่อต่างๆที่เราเลือกมาให้คุณ แต่หากคุณหาไม่เจอ คุณสามารถเพิ่มสถานที่นั้นได้ง่ายๆ เพียงแค่กดปุ่มเพิ่มสถานที่ใหม่ และใส่ชื่อ และประเภทของสถานที่นั้น

เช็คอินย้อนหลังได้ง่ายๆ โดยการเปิด location service ที่ Camera ของคุณไว้ เมื่อคุณมีเวลาเช็คอิน Pinblog ก็จะช่วยดึงวันเวลา และพิกัดของสถานที่ในรูปภาพขึ้นมาให้ คุณอัตโนมัติ ทำให้คุณไม่พลาดการแชร์ภาพประทับใจแม้อยู่ในที่ที่ไม่มีสัญญาณ

แต่ถ้าหากคุณเกิดลืมเปิด location service ก็ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะว่า Pinblog รองรับการเลือกสถานที่อื่นๆที่คุณต้องการเช็คอิน เพียงแค่คุณพิมพ์ชื่อเมืองที่ ไปมา จากนั้น Pinblog ก็จะแสดงรายชื่อสถานที่ต่างๆของเมืองนั้นมาให้คุณเลือกอย่างง่ายดาย

    • “แชร์ความทรงจำ” ผ่าน Pinblog ที่ต้องการ

เมื่อคุณได้รูปภาพและสถานที่แล้ว ขั้นตอนสุดท้ายคือการเขียนคำบรรยาย และเลือก Pinblog หรือไดอารี่ที่คุณต้องการเก็บความทรงจำครั้งนี้ไว้ โดยคุณสามารถสร้าง ไดอารี่ได้ง่ายๆ ตามความต้องการของคุณ เช่น รวมร้านอาหารอร่อย หรือ เที่ยวทะเลกับ เดอะแก๊ง เป็นต้น

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการบันทึกความทรงจำที่แม่นยำ Pinblog จึงออกแบบมาให้คุณ สามารถปรับเปลี่ยนวันเวลาได้อีกด้วย เพียงแคกดเลือกตรงกล่องวันที่และเลื่อนไปยังวันและเวลาที่คุณต้องการ

Pinboard อัพเดตทุกความเคลื่อนไหว 

Pinboard เป็นกระดานอัพเดตทุกความเคลื่อนไหวของเราและเพื่อนๆบน Pinblog ยิ่งคุณมีเพื่อนมากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งมีแรงบันดาลใจใหม่ๆมากขึ้นเท่านั้น เพราะบนกระดานอัพเดตนี้จะเต็มไปด้วยสถานที่มากมายให้คุณได้ค้นหา

Wishlist ทุกสถานที่ประทับใจ

หากคุณเห็นว่าสถานที่นั้นเจ๋ง คุณก็สามารถกดไอคอน Wishlist เก็บเอาไว้ จะได้ไม่พลาดเมื่อคุณได้ไปเที่ยวแถวๆสถานที่นั้น เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเดินทางครั้งต่อไป

นอกจากคุณจะสามารถเก็บรวบรวมสถานที่ใหม่ๆสุดฮิตที่ชื่นชอบแล้ว คุณยังสามารถเข้าไปดู Pinblog ต่างๆของเพื่อนเพื่อเป็นไกด์นำเที่ยวของตัวคุณเองได้อีกด้วย 

นอกจากนี้ Pinblog ยังได้รวบรวมบุคคลแนะนำให้คุณเพื่อติดตามไดอารี่ของคนดังอย่างใกล้ชิด อาทิเช่น สาวๆ “GirlZaa” ศิลปิน นักร้องวง “Candy Mafia”, Evonine”, “Gtwenty” หรือสุดยอดนักชิมอาหารจากเว็บ MThai อย่าง “ตามรอยนักชิม” นั่นเอง เพียงแค่ไปที่หน้า Setting และเลือก Find and Invite Friends เพียงเท่านี้คุณก็จะไม่พลาดทุกเรื่องที่คุณต้องการรู้อย่างแน่นอน

 

มาเริ่มต้นการเดินทางของคุณไปกับ Pinblog ได้แล้ววันนี้บน app store : https://itunes.apple.com/en/app/pinblog แล้วอย่าลืมมาแชะ เช็ค แชร์ กับ Pinblog ด้วยกันนะคะ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่