แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 17 พฤษภาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Powermax ขนแบตเตอรี่สำรอง ร่วมงาน Thailand Mobile Expo 2013 Hi-END จัดโปรโมชั่นโดนใจผู้ซื้อโทรศัพท์มือถือกับแคมเปญ “MRT 1 เดือน” เปิดโอกาสให้ลูกค้าหยิบ่ใบปลิวในรถไฟฟ้า MRT นำมาแลกซื้อเพื่อรับส่วนลด 50% พร้อมจัดกิจกรรมลดแลกแจกแถมอีกมากมาย

นายอมรศักดิ์ แดงแสงทอง รองประธานฝ่ายการตลาด บริษัทดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์สมาร์ทโฟนภายใต้เครื่องหมายการค้า “Powermax” เปิดเผยว่า ในระหว่างวันที่ 23-26 พฤษภาคม 2556 ที่จะถึงนี้บริษัทได้ขนสินค้าแบตเตอรี่สำรอง รวมทั้งอุปกรณ์อื่นๆ ที่จำเป็นต่อผู้ใช้สมาร์ทโฟน มาร่วมงาน Thailand Mobile Expo 2013 Hi-END ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สำหรับจุดเด่นของการร่วมงานในครั้งนี้คือได้จัดให้มีโปรโมชั่นลดราคาสูงสุดถึง 50% ซึ่งถือว่าเป็นโปรโมชั่นที่ร้อนแรงแห่งปีที่นำมาลดราคา นอกจากนี้ยังยกทัพสินค้าราคาพิเศษมาเอาใจคนรุ่นใหม่อีกเพียบ

สำหรับโปรโมชั่นลดราคาพิเศษ 50% นั้น สืบเนื่องมากจากบริษัทได้ทำการตลาดผ่านสื่อในแคมเปญ “MRT 1 เดือน” และได้จัดให้มี Hanger สื่อในขบวนรถ MRT เพื่อให้ลูกค้าหยิบเอกสารโปรโมชั่นมาใช้เป็นส่วนลดและสามารถแลกซื้อแบตเตอรี่สำรองแบบพกพา Powermax รุ่น PB 5600 จากราคาปกติ 1,490 บาทลดเหลือเพียง 745 บาทเท่านั้น รู้แบบนี้แล้วรีบหยิบชิ้นส่วนบน MRT ด้วยนะคะ แล้วอย่าลืมแวะมาที่ Powermax บูธ CM4 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการ Power Max โทร 02-2944848 หรือ http://www.facebook.com/PowermaxWorld

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่