กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 20 พฤษภาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

กล้องวิดีโอวงจรปิด AXIS M30-VE รุ่นใหม่สองรุ่น ตอบสนองความต้องการของตลาดสำหรับกล้องโดมขนาดกะทัดรัด ราคาประหยัด พร้อมความละเอียดภาพสูงระดับ HDTV รองรับการบันทึกภาพทั้งกลางวันและกลางคืน ติดตั้งง่ายทั้งภายในและภายนอกอาคาร กล้องวงจรปิด AXIS M3024-LVE และ AXIS M3025-VE มีคุณสมบัติป้องกันการทุบทำลายกล้อง เหมาะสำหรับการติดตั้งทั้งภายในและภายนอกอาคาร เช่น ประตูทางเข้าของโรงแรม ร้านค้า ร้านอาหาร สำนักงาน หรือสถานศึกษา เป็นต้น

แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่นส์ ผู้นำระดับโลกสำหรับกล้อง IP Cameras นำเสนอกล้อง AXIS M3024-LVE ซึ่งมอบภาพวิดีโอความละเอียดสูง 1 ล้านพิกเซลหรือ HDTV 720p ด้วยมุมมองกว้าง 80° และกล้อง AXIS M3025-VE ซึ่งมอบภาพวิดีโอระดับ HDTV 1080p ความละเอียดสูง 2 ล้านพิกเซล ด้วยมุมมองที่กว้างถึง 93° กล้องทั้งสองรุ่นมีฟิลเตอร์ตัดแสงอินฟราเรดที่ทำงานโดยอัตโนมัติ ดังนั้นจึงสามารถบันทึกภาพวิดีโอแบบสีในช่วงเวลากลางวัน และมีแสงอินฟราเรด (IR) ใช้ในสภาพแสงน้อยเพื่อให้ได้ภาพวิดีโอแบบขาวดำที่มีคุณภาพสูง นอกจากนี้ กล้อง AXIS M3024-LVE ยังรองรับการตรวจการณ์ท่ามกลางความมืดสนิท เมื่อใช้แสงไฟส่องสว่างจากหลอดอินฟราเรด (IR) ที่มีอยู่ในตัวกล้อง ดูวิดีโอ

“แม้ว่ากล้อง AXIS M30-VE จะมีขนาดเล็กกะทัดรัด ราคาประหยัด แต่เปี่ยมไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย รวมถึงความละเอียดภาพสูงในระดับ HDTV, ฟังก์ชั่นการบันทึกภาพทั้งกลางวันและกลางคืน, พอร์ตอินพุต/เอาต์พุตสำหรับเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ภายนอก และการสนับสนุน AXIS Camera Companion ที่ใช้งานง่าย รวมถึงซอฟต์แวร์การจัดการวิดีโออื่นๆอีกมากมาย” เอริค ฟรานน์ลิด ผู้อำนวยการฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์ของแอ็กซิส กล่าว “นอกจากคุณสมบัติข้างต้น ยังมีคุณสมบัติป้องกันการทุบทำลายกล้อง และสามารถติดตั้งได้อย่างรวดเร็วทั้งภายในและภายนอกอาคาร กล้องวงจรปิด AXIS M30-VE นับเป็นโซลูชั่นที่ดีเยี่ยม เหมาะสำหรับการติดตั้งในระดับมืออาชีพภายใต้งบประมาณที่จำกัด”

AXIS M3024-LVE และ AXIS M3025-VE สามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว ไม่ว่าบนผนังหรือเพดาน และสามารถปรับเปลี่ยนทิศทางของกล้องได้อย่างง่ายดาย กล้องวงจรปิดสองรุ่นนี้สนับสนุนมุมมองแบบ Corridor Format สำหรับการบันทึกภาพวิดีโอในแนวตั้ง เพื่อขยายขอบเขตการครอบคลุมพื้นที่ เช่น ตามแนวผนังและโถงทางเดิน เป็นต้น นอกจากนี้ กล้องวิดีโอวงจรปิดรุ่นใหม่นี้สามารถติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว ประกอบด้วยสายสัญญาณความยาว 2 เมตร (6.6 ฟุต) และสามารถรับกระแสไฟโดยใช้ระบบ Power over Ethernet (IEEE 802.3af) ทั้งนี้ ไม่จำเป็นต้องใช้กล่องครอบหรือชุดหุ้มกล้องสำหรับการติดตั้งภายนอกอาคาร เพราะกล้องรุ่นนี้พร้อมรองรับการติดตั้งภายนอกอาคารตามมาตรฐาน IP66 และ NEMA 4X จึงป้องกันฝุ่นละออง ฝน หิมะ และการกัดกร่อนได้เป็นอย่างดี

AXIS M3024-LVE และ AXIS M3025-VE จะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2556 ผ่านทางตัวแทนจำหน่ายของแอ็กซิส ราคา $549 สำหรับรุ่น AXIS M3024-LVE และ $549 สำหรับรุ่น AXIS M3025-VE

คุณสมบัติอื่นๆ ของกล้องมีดังนี้:

  • ทำงานแบบหลายสตรีมพร้อมกันและสามารถกำหนดค่าได้สำหรับแต่ละสตรีมในรูปแบบวิดีโอ H.264 และ Motion JPEG
  • Wide Dynamic Range พร้อมด้วยการปรับคอนทราสต์แบบไดนามิกสำหรับการจัดการสภาพแสงที่ไม่เอื้ออำนวย
  • สามารถเชื่อมต่อกับระบบรักษาความปลอดภัยอื่นๆ ด้วยพอร์ตอินพุตหนึ่งพอร์ตและพอร์ตเอาต์พุตหนึ่งพอร์ตสำหรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ภายนอก
  • การประยุกต์ใช้งานวิดีโอแบบอัจฉริยะ เช่น การตรวจจับความเคลื่อนไหว และการส่งสัญญาณแจ้งเตือนในกรณีที่มีการพยายามทำลายกล้อง รวมถึงการประยุกต์ใช้งานเพิ่มเติมผ่านทาง AXIS Camera Application Platform (เช่น การนับจำนวนคนเข้าออก เป็นต้น)
  • ช่องเสียบการ์ดแบบ microSDXC ภายในตัวกล้องรองรับการบันทึกภาพต่อเนื่องหลายวัน ด้วยการจัดเก็บข้อมูลวิดีโอไว้ในการ์ดหน่วยความจำภายในตังกล้อง และเมื่อใช้งานร่วมกับซอฟต์แวร์ฟรี AXIS Camera Companion ผู้ใช้จะสามารถดูและจัดการวิดีโอผ่านการเชื่อมต่อระยะไกล (Remote) ได้อย่างง่ายดายจากกล้องสูงสุด 16 ตัวต่อ Site

นอกจากนี้ กล้อง AXIS M30 ยังสามารถใช้งานร่วมกับซอฟต์แวร์การจัดการวิดีโออื่นๆ รวมถึง AXIS Camera Station และแอพพลิเคชั่นของบริษัทอื่นภายใต้โครงการ Application Development Partner Program ของแอ็กซิส และกล้องรุ่นนี้ยังสนับสนุน AXIS Video Hosting System และ ONVIF สำหรับการผนวกรวมระบบกล้องอย่างง่ายดาย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่