ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 20 พฤษภาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Thunder 2.0 พบกับความคุ้มค่ากับ Thunder 2.0 จาก Cherry Mobile Smartphone ระบบ Multi Touch Screen แบบ Capacitive ที่รองรับทุกสัมผัส มาพร้อมหน้าจอขนาด 5 นิ้ว และระบบประมวลผล Quad Core 1.2 GHz ที่จะทำให้คุณทำกิจกรรมบนโทรศัพท์ได้อย่างต่อเนื่องไม่ติดขัด สะดวกรวดเร็ว Thunder 2.0 มาพร้อมกับความสามารถต่างๆไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อแบบ 3G, Wi-Fi, Bluetooth ที่จะทำให้คุณไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อบนโลกออนไลน์ และมีแบตเตอรี่ Li-ion ความจุถึง 2100 mAh ที่ทำให้คุณสามารถสนุกสนานได้ยาวนานขึ้นกว่าเดิม

Cherry Mobile Thunder 2.0 ยังมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการณ์ Android 4.2 Jelly Bean ในขณะนี้ถือว่าเป็นระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่ และสามารถพัฒนาต่อไปได้ในอนาคต นอกจากนั้น Thunder 2.0 สามารถใช้ได้ 2 SIM รองรับหน่วยความจำภายนอกแบบ Micro SD สูงสุด 32 GB รองรับไฟล์ MP3, WMA, WAV ได้เพื่อที่จะทำให้คุณสะดวกในการเล่นไฟล์เสียง และVDO

Cherry Mobile Thunder 2.0 จะทำให้คุณสนุกสนานกับการถ่ายรูปมากชึ้นกว่าเดิมโดยมีกล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล ที่จะทำให้คุณถ่ายรูปตัวเองได้สะดวกมากยิ่งขึ้น และมีโหมดถ่าย VDO ที่ทำให้คุณสนุกสนานไปกับการถ่ายรูป และถ่าย VDO นอกจากนี้ Thunder 2.0 เครื่องนี้ยังมีฟังก์ชั่นที่สามารถฟังวิทยุ เล่นเกมส์ และดูทีวีได้อย่างไหลลื่น

Fusion Bolt Tablet จากค่าย Cherry Mobile มาพร้อมกับหน้าจอ 7 นิ้ว และระบบปฏิบัติการณ์ Quad Core 1 GHz รองรับทุกคำสั่งได้อย่างรวดเร็วดั่งใจคิดบนหน้าจอสัมผัสด้วยระบบ Multi Touch Screen

Cherry Mobile Fusion Bolt สามารถทำให้คุณอยู่บนโลกออนไลน์ได้ด้วยการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth, Wi-Fi ที่ทำให้คุณไม่หลุดทุกความเคลื่อนไหวบนโลก Social Network ได้อย่างยาวนานด้วยแบตเตอรี่ Li-ion ขนาด 4000 mAh และสามารถรับส่ง e-mail ได้อย่างสะดวก พร้อมด้วย Android 4.1 Jelly Bean ทำให้เกิดความไหลลื่นในการใช้งาน รองรับหน่วยความจำภายนอกแบบ Micro SD สูงสุด 32 GB คุณยังสนุกสนานกับกล้องที่ถ่ายได้ทั้งภาพนิ่ง และ VDO ด้วยกล้องหลังขนาด 2 ล้านพิกเซล อีกทั้งยังรองรับไฟล์ MP3, WMA, WAV ได้เพื่อที่จะทำให้คุณสะดวกในการฟังเพลง นอกจากนั้น Fusion Bolt เครื่องนี้ยังมีฟังก์ชั่นที่สามารถฟังวิทยุ เล่นเกมส์ และดูทีวีได้อย่างไหลลื่น

Spark TV เปิดรับประสบการณ์ใหม่กับ Spark TV จากค่าย Cherry Mobile ด้วยรูปลักษณ์ที่เล็กกระทัดรัดพกพาสะดวก ยังมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการณ์ Android 2.3 และระบบปฏิบัติการณ์ภายใน Single Core 1 GHz สามารถใส่ได้ 2 SIM

Spark TV เป็น Smartphone ระบบ Multi Touch Screen มีหน้าจอขนาด 3.5 นิ้ว และแบตเตอรี่ Li-ion ขนาด 1400 mAh ที่ทำให้คุณสามารถสนุกสนานกับการใช้ Smartphone เครื่องนี้ได้อย่างยาวนาน อีกทั้งยังรองรับไฟล์ MP3, WMA, WAV ได้เพื่อที่คุณจะเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลง และสามารถรองรับหน่วยความจำภายนอกแบบ Micro SD สูงสุด 32 GB

Spark TV ยังมีกล้องหลังความชัด 2 ล้านพิกเซล ทำให้คุณสามารถถ่ายภาพ และ VDO ได้อย่างสมบูรณ์ Smartphone เครื่องนี้ยังมีฟังก์ชั่นที่สามารถฟังวิทยุ เล่นเกมส์ และดูทีวีได้อย่างไหลลื่น และสามารถเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ได้ด้วย Wi-Fi, Bluetooth ที่จะทำให้คุณไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวของสื่อ Social Network ที่มีความสำคัญในปัจจุบัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่