แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 21 พฤษภาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท Microstar International (ประเทศไทย) ได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คใหม่ภายใต้งาน “MSI Beat IT 2013” พร้อมโชว์เทคโนโลยีสุดล้ำ ที่จะมาทำให้หัวใจของเหล่าเกมเมอร์จะต้องเต้นแรง อาทิเช่น เทคโนโลยี Super RAID 2 ที่จะช่วยเพื่มความเร็วให้กับเกมมิ่งโน้ตบุ๊คของคุณกว่า 15 เท่าเมื่อเทียบกับฮาร์ดดิสก์ธรรมดา และเทคโนโลยีการออกแบบอย่างชาญฉลาด Cooler Boost 2 ที่จะช่วยระบายความร้อนให้กับระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าที่เคยรวมไปถึง Killer Double Shot สำหรับระบบเน็ตเวิร์คทั้งแบบมีสายและไร้สายที่จะทำให้คุณไม่พลาดการแข่งขันนัดสำคัญเพียงเพราะการแลคอีกต่อไป

สำหรับโน้ตบุ๊คที่ทาง MSI ได้นำมาเปิดตัวภายในงานนั้น ได้แก่

  • MSI GT70 สุดยอดโน้ตบุ๊ค สำหรับเกมเมอร์ขั้นเทพ ที่สุดของเกมมิ่งโน้ตบุ๊คแห่งปี กับประสิทธิภาพอันทรงพลัง ด้วยขุมพลังภายในใหม่หมดจด ที่อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์เด็ดจาก MSI ต่างๆมากมาย ทั้ง ลำโพงระดับไฮเอนด์ระบบ 2.1 channel จาก Dynaudio, เทคโนโลยี Audio Boost เพิ่มพลังเสียงให้สมจริง,Keyboard สำหรับเกมเมอร์ตัวจริงจาก SteelSeriesที่สามารถปรับแต่งไฟคีย์บอร์ดได้ตามความต้องการ,Super RAID 2รองรับ SSD มากถึง 3 ตัว, Cooler Boost 2, Killer Double Shotและอื่นๆอีกมากมาย
  • MSI GE60เกมมิ่งโน้ตบุ๊คยอดนิยมสำหรับชาวไทยปรับปรุงทั้งภายนอกและภายใน มาพร้อมกับรูปลักษณ์ใหม่ผสมผสานไปกับพลังขับเคลื่อนอันทรงพลังจาก Intel และ NVidia ที่ไม่ว่าคอเกมคนไหนๆก็ห้ามพลาด อีกทั้งยังใช้คีย์บอร์ดจาก SteelSeriesพร้อมไฟเรืองแสงที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร! นอกจากนั้นแล้วระบบเสียงจาก MSI GE60 นั้นก็ไม่ธรรมดา เพราะมาทั้ง Audio Boost, CREATIVE Sound Blaster Cinema,และพิเศษสุดๆกับลำโพงที่มีมากถึง 4.0 channel ด้วยกัน
  • MSI GE40อัลตร้าเกมมิ่งบุ๊คสุดยอดนวัตกรรมชิ้นเอกแห่งเกมมิ่งโน้ตบุ๊ค ลืมไปได้เลยกับความเชื่อที่ว่าเกมมิ่งโน้ตบุ๊คจะต้องใหญ่เทอะทะ ด้วยน้ำหนักที่เบากว่า 2 กิโลกรัม และ หนาไม่ถึง 1 นิ้ว MSI GE40 จึงถือได้ว่าเป็นเกมมิ่งโน้ตบุ๊คที่สะดวกในการพกพามากที่สุดตัวหนึ่งของโลก! ถึงแม้จะมีรูปลักษณ์ที่เพรียวบาง แต่ถ้าพูดถึงประสิทธิภาพและความสามารถแล้วหละก็ไม่เป็นรองรุ่นพี่ๆเลยทีเดียว
  • MSI GX70เกมมิ่งโน้ตบุ๊คขุมพลัง AMDจัดเต็มด้วยการ์ดจอระดับเทพ HD8970Mและ APU ตัวท็อปอย่าง A10-5750Mรองรับระบบ Eyefinityพร้อมทั้งระบบเสียงซับวูฟเฟอร์กระหึ่มสมจริงจนให้ความรู้สึกดั่งได้หลุดเข้าไปอยู่ในโลกของเกมไม่เพียงเท่านั้น MSI GX70 ยังมาพร้อมกับเกมมิ่งคีย์บอร์ดจาก SteelSeriesพร้อมไฟเรืองแสงพิเศษเหนือใคร

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่