กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 27 พฤษภาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Nokia Lumia 925 ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา มีการสร้างภาพลักษณ์ในแบบฉบับของตัวเองให้กับผู้บริโภคในประเทศจีนได้ชื่นชมโดยการออกรุ่นพิเศษ "Superman edition" หรือเวอร์ชั่นซูเปอร์แมน ซูเปอร์ฮีโร่เรารู้จักกันดี และเตรียมวางจำหน่ายในประเทศจีนวันที่ 15 มิ.ย. นี้

ผู้บริโภคในประเทศจีนจะได้สัมผัสกับ Nokia Lumia 925 ที่มีโลโก้ Superman ติดอยู่ที่ด้านหลังเครื่อง สมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะถูกใช้เป็นกลยุทธ์การตลาดช่วยโปรโมทภาพยนตร์ Superman : Man of Steel ซึ่งมีกำหนดฉายในวันที่ 14 ม.ย. นี้ และนอกจากนั้นยังมีฝาหลัง (Cover) ที่รองรับการชาร์จไร้สายที่มีโลโก้ Superman วางจำหน่ายด้วย โดยก่อนหน้านี้ Nokia ก็เคยทำการตลาดในรูปแบบคล้ายๆ กัน ด้วยการนำโลโก้ Batman มาใส่เครื่อง Nokia Lumia 900

คาดว่า Nokia Lumia 925 Superman Limited Edition จะถูกวางจำหน่ายในราคา 3,999 หยวน หรือประมาณ 19,500 บาท ซึ่งเป็นราคาที่ต่ำกว่าราคาเปิดตัวของ Nokia Lumia 920

Nokia Lumia 925 มีหน้าจอ 4.5 นิ้ว ความละเอียด HD (1280x720 พิกเซล) เทคโนโลยี AMOLED (334PPI) ตัวเครื่องทำจากวัสดุโพลีคาร์บอเนตพร้อมกรอบอลูมิเนียมด้านข้างที่ทำหน้าที่เป็นเสารับสัญญาณในตัว นอกจากนั้นยังมีกล้องเทคโนโลยี PureView ความละเอียด 8.7 ล้านพิกเซล, เลนส์ Carl Zeiss พร้อมไฟแฟลชคู่ LED และเทคโนโลยีป้องกันภาพสั่นไหว Optical Image Stablilzation (OIS) รันระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8, CPU dual-core 1.5GHz, แบตเตอรี่ความจุ 2000mAh

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่