แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 28 พฤษภาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

กลุ่มเครือข่ายประชาสัมพันธ์เวิลด์คอม เครือข่ายกลุ่มที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์อิสระชั้นนำที่ใหญ่ที่สุดในโลก เปิดตัวหนังสืออิเล็คทรอนิกส์ (อีบุ๊ค) เล่มแรก โดยมุ่งเน้นถึงข้อมูลเชิงลึกว่าด้วยกลวิธีและทิศทางงานบริหารบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ในปี พ.ศ. 2555 จากทั่วทุกมุมโลก ในขณะที่ตัวกลางในการสื่อสารกำลังค่อยๆ หายไป และวัฏจักรของข่าวได้ถูกแทนที่ด้วยการไหลเข้าของข้อมูลแบบเรียลไทม์ตลอดเวลา อีบุ๊คเล่มนี้จะเป็นคู่มือเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับบรรดานักประชาสัมพันธ์ชั้นนำรวมไปถึงน้องใหม่ในวงการด้วย

นักประชาสัมพันธ์แนวหน้าจากทั่วโลกมากกว่า 20 ท่านได้กำหนดเนื้อหาในประเด็นหลักประกอบด้วย การสร้างชื่อเสียงของแบรนด์ผ่านช่องทางดิจิทัล ความรับผิดชอบต่อสังคม ความกล้าในการจัดการตัวชี้วัด การตลาดสำหรับชุมชนเมืองขนาดย่อม และการก้าวเข้าสู่ตลาดผู้บริโภคในประเทศอื่นๆ

“โฉมหน้าของงานประชาสัมพันธ์ในปี 2555 มีความแตกต่างกันอย่างมากกับเมื่อเทียบกับสองปีก่อน” มร.แมตต์ คูชาสกี ประธานกลุ่มเครือข่ายประชาสัมพันธ์เวิลด์คอม และรองประธานอาวุโสบริษัท พาดิลลา สเปียร์ เบียร์ดสลีย์ กล่าวพร้อมเสริมว่า “บริษัทที่ปรึกษาฯ และซีเอ็มโอ (ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด) ที่หลักแหลมนั้น จะประสบความสำเร็จแม้ในท่ามกลางสภาพการณ์ที่ดูเหมือนจะมีความยุ่งเหยิง หากว่าพวกเขาเลือกที่จะน้อมรับการเปลี่ยนแปลงและมองว่านั่นไม่ใช่อุปสรรค แต่เป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการเติบโตของการผสมผสานและการให้ความสำคัญกับกลยุทธ์ทางการตลาดและการประชาสัมพันธ์ในรูปแบบดั้งเดิมและดิจิทัลไปด้วยกัน” จากแมสซาชูเซตถึงมะนิลา และจากหลุยเซียนาไปยังลิสบอน สมาชิกนักประชาสัมพันธ์ชั้นนำจากหลายภูมิภาคของกลุ่มเวิลด์คอมได้ร่วมกันจัดทำอีบุ๊คชุดนี้ขึ้น แสดงถึงบทบาทการเป็นผู้นำทางความคิดปฏิวัติวงการประชาสัมพันธ์ให้ก้าวไปสู่แนวหน้าของโลก

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่