กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 29 พฤษภาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

iHeart Locket จี้ห้อยคอรูปหัวใจ ที่มาพร้อมแอพพลิเคชั่น iHeart Locket diary แอพฯ ไดอารี่ส่วนตัวที่สามารถเก็บทุกเรื่องราวเป็นความลับผ่านกุญแจที่ปลดล็อคได้โดยจี้ iHeart Locket และยังมีลูกเล่นในการอัดเสียง หรือตกแต่งไดอารี่ได้อย่างสนุกสนานบน iPad


iHeart Locket diary app มีหน้าการทำงานคล้ายสมุดไดอารี่ แต่สามารถเพิ่มลูกเล่นและออกแบบหน้าการจดบันทึกได้อย่างสวยงาม ซึ่งมีทั้งอัลบั้มรูป ที่สามารถใส่เฟรมหรือตกแต่งสติ๊กเกอร์ที่ช่วยให้หน้าไดอารี่มีความแปลกใหม่ไม่ซ้ำในสไตล์ของคุณเอง เช่นเดียวกับการจดบันทึกที่สามารถจดและตกแต่งได้ตามต้องการ แถมยังสามารถอัดเสียงได้ผ่านไมโครโฟนบนจี้ iHeart Locket และทั้งหมดนี้จะเป็นความลับผ่านกุญแจบน iHeart Locket


iHeart Locket จี้ห้อยคอดีไซน์หวานแหวว มีความสามารถที่เป็นกุญแจปลดล็อคเข้าสู่แอพฯ iHeart Locket diary ผ่านการเชื่อมต่อไร้สายบลูทูธ และเป็นไมโครโฟนอัดเสียงสำหรับบันทึก ซึ่งเพิ่มลูกเล่นที่สนุกสนานได้มากกว่าการจดบันทึกตัวอักษรเพียงอย่างเดียว และยังมาพร้อมจี้ใส่รูปภาพขนาดเล็กให้ใส่รูปของคุณในการแสดงความเป็นเจ้าของได้อย่างน่ารัก


iHeart Locket สนนราคาอยู่ที่ $24.99 หรือประมาณ 750 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่ http://danotoys.myshopify.com/products/iheart-locket สำหรับแอพพลิเคชั่น iHeart Locket diary สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่