แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 30 พฤษภาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัมซุง ปล่อยหนังสั้นแนวภาพยนตร์เพลงเผยความรักงดงามตรึงใจของคนยุคใหม่ผ่าน กาแล็คซี่ เอส 4 เล่าเรื่องรักด้วยจังหวะป๊อปในเพลง “Hi, Hey, Hello” ของ เดอะชิชาโรนส์

ซัมซุง ผู้นำเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือและดิจิตอลโซลูชัน เผยแพร่ภาพยนตร์เพลงจากความร่วมมือกับผู้กำกับชื่อดัง โจเซฟ คาห์น ทางยูทูบแล้วในรูปแบบภาพยนตร์สั้น โดยเป็นผลงานที่นำแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวด้านสังคมซึ่งกำลังก่อตัวขึ้นในวัฒนธรรมของคนหนุ่มสาวยุคปัจจุบัน ถ่ายทอดให้เห็นคู่ขนานไปกับแรงกระตุ้นตามธรรมชาติและพลังของ กาแล็คซี่ เอส 4 (GALAXY S4) ในการสื่อความรู้สึกถึงกัน

หนังนำเรื่องราวความรักเรื่องคลาสสิค Boy Meets Girl มาสร้างเป็นเวอร์ชันสมัยใหม่ได้อย่างสวยสดงดงาม ผูกโยงเรื่องราวได้อย่างกลมกลืนจากการที่อุปกรณ์รุ่นนี้มีปรากฏอยู่จริงในชีวิตส่วนตัวของเราทุกคน

ภาพยนตร์เรื่องนี้ใช้เพลง “Hi, Hey, Hello” ของ เดอะชิชาโรนส์ เป็นเพลงประกอบ โดยใช้โทนภาพที่อบอุ่นในการบอกเล่าเรื่องราวความเบิกบานของหนุ่มสาวที่เริ่มจีบกันใหม่ๆ และสร้างสรรค์ภาพตรึงตาตรึงใจที่แสดงให้เห็นความสามารถของกาแล็คซี่ เอส 4 ในการสร้างความประทับใจแรกพบซึ่งจะประทับอยู่ในความทรงจำตลอดไป

เราได้เห็นพระเอกของเรื่องใช้คุณสมบัติเฉพาะตัวของ กาแล็คซี่ เอส 4 เพื่อเรียกความสนใจจากหญิงสาว ทั้งด้วย Dual Shot, Samsung Smart Pause, Drama Shot และ Air View ซึ่งถ่ายถอดภาพความสนุกสนานขี้เล่นได้เป็นอย่างดี แต่ภาพยนตร์เพลงเรื่องนี้จะถ่ายทอดแก่นสารเรื่องความรักและเทคโนโลยีได้สอดคล้องกับวัฒนธรรมการใช้โทรศัพท์มือถือของคนหนุ่มสาวในยุคปัจจุบันและน่ารักน่ารักน่าหยอกอย่างไรนั้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่