กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 31 พฤษภาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Double Robotics คืออีกหนึ่งเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาเพื่อการใช้งานร่วมกับสมาร์ทดีไวซ์ อย่าง iPad ซึ่งมีวิธีการทำงานที่ไม่ซับซ้อน แต่ให้ประโยชน์ในการทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย โดย Double Robotics จะถูกติดตั้งด้วย iPad 1 เครื่อง และจะใช้อีก 1 เครื่องในการเชื่อมต่อและทำการควบคุมหุ่นยนต์ Double Robotics ซึ่งมีลักษณะเป็นขาตั้งทรงสูง พร้อมล้อเคลื่อนที่ ใช้หลักการสื่อสารผ่านวีดีโอคอล โดยสามารถบังคับขับเคลื่อนไปได้ในทุกที่ เช่นภายในบ้าน, สำนักงาน, โรงเรียน, สถานที่จัดนิทรรศการ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถชมสิ่งแวดล้อมและติดต่อกับผู้คนในสถานที่ได้เหมือนไปอยู่ที่นั่นด้วยตัวเอง

Double Robotics มีลักษณเป็นขาตั้งทรงสูง ที่สามารถปรับความสูงได้ระหว่าง 120-150 เซนติเมตร โดยมีแท่นวางสำหรับ iPad ที่ด้านบน ด้านล่างสุดคือล้อขับเคลื่อนที่สามารถทรงตัวในแนวตั้งฉากกับพื้นและเครื่องที่ได้อย่างสมดุล มาพร้อมขาตั้งที่ช่วยให้ Double Robotics ยืนได้เมื่อหยุดนิ่ง ควบคุมการทำงานผ่านการเชื่อมต่อ iPad 2 เครื่อง ที่มีแอพพลิเคชั่นสำหรับควบคุมผ่านหน้าจอสัมผัสได้อย่างสะดวก ทั้งการเดินหน้าถอยหลัง หรือการเลี้ยว และการปรับระดับความสูง แบตเตอรี่ภายใน Double Robotics สามารถใช้งานได้ยาวนานราว 2 ชั่วโมง และสามารถพลังงานเพิ่มได้จากการเสียบปลั๊กทั่วไป รองรับการใช้งานกับ iPad 2 ขึ้นไป

ไม่แน่ว่าในอนาคตเราอาจไม่จำเป็นต้องเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ แค่เพียงทำการลงทะเบียนเชื่อมต่อ Double Robotics ที่อยู่ ณ สถานที่นั้น แล้วออกไปท่องโลกหรือติดต่อคนที่อยู่ไกลออกไปได้อย่างใกล้ชิด Double Robotics สนนราคาการสั่งซื้ออยู่ที่ $1,999 หรือประมาณ 60,000 บาท จากปกติ $2,499 หรือประมาณ 75,000 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.doublerobotics.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่