กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 4 มิถุนายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ทุกวันนี้อะไรๆ ก็ดูจะต้องใช้การเชื่อมต่อไร้สายไปซะหมด ไม่เว้นแม้แต่กล้องถ่ายรูปที่เดี๋ยวนี้สามารถเชื่อมต่อ Wi-fi และส่งข้อมูลไฟล์ภาพหรือวีดีโอได้ทันที แชร์ทันใจ ซึ่งทำให้เราสามารถอัพเดทเรื่องราวต่างๆ หรือติดตามข่าวสารได้แทบจะทันทุกวินาที แต่ถ้าหากคุณมีอุปกรณ์ที่มีคุณภาพและมีราคาค่อนข้างแพงอยู่แล้ว คุณอาจจะไม่อยากเสียเงินซื้ออุปกรณ์ใหม่ให้สิ้นเปลือง วันนี้เรามีอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่กำลังจะได้รับความนิยมไม่แพ้กับอุปกรณ์ที่รองรับ Wi-fi รุ่นใหม่ๆ แต่มีราคาที่ประหยัดกว่า โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องทิ้งเครื่องมือคู่ชีพเดิมของคุณ

Mobi memory card จาก Eye-Fi หน่วยความจำประเภท SD card ที่ติดตั้ง Wi-fi ในตัว ซึ่งช่วยให้อุปกรณ์กล้องถ่ายรูปที่ไม่รองรับ Wi-fi ของคุณ สามารถส่งต่อไฟล์ต่างๆ ที่คุณเพิ่งเก็บความประทับใจ สู่สามาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตผ่านแอพพลิเคชั่นที่รองรับทั้งอุปกรณ์บนระบบปฏิบัติการ iOS, Android และ amazon kindle fire ให้สามารถแชร์เรื่องราวได้ทันที โดยไม่ต้องเชื่อมต่อสู่คอมพิวเตอร์ให้ยุ่งยาก และไม่จำเป็นต้องเก็บกล้องที่ไม่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตเข้ากรุอีกด้วย แถมยังช่วยให้ไฟล์ที่คุณแชร์มีคุณภาพและใช้เทคนิคในการถ่ายภาพได้ดีกว่าภาพจากกล้องสมาร์ทดีไวซ์ทั่วไป


Mobi memory card สนนราคาในรุ่น 8GB อยู่ที่ $49.99 หรือราว 1,500 บาท และรุ่น 16GB ในราคา $79.99 หรือราว 2,500 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิมเติ่มได้ที่ http://www.eye.fi/products/mobi

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่