ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 5 มิถุนายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัดขอแนะนำโน้ตบุ๊ครุ่นล่าสุด เดลล์ 5460 (Dell 5460) ที่บางเบา คล่องตัว เติมเต็มไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่เคลื่อนไหวตลอดเวลาและต้องการประสิทธิภาพในการทำงานผสานกับศักยภาพในการตอบสนองด้านเอนเตอร์เทนเมนต์อย่างลงตัว กับเทคโนโลยีอันทันสมัยเข้ากับวัสดุ และดีไซน์ชั้นยอดผลิตจากบลัชอลูมิเนียมเนื้อดี พื้นผิวสัมผัสเนียนลื่น เรียบเท่ห์ด้วยสี Graphite Silver มีน้ำหนักเบาเพียง 1.54 กิโลกรัม และความหนาของตัวเครื่องเพียง 18.3 มิลลิเมตรเท่านั้นทำให้ง่ายต่อการพกพาไปในที่ต่างๆSuperior Performance ผ่านระบบประมวลผลอย่างรวดเร็วเต็มประสิทธิภาพ ด้วยชิฟอัจฉริยะ 3rd Generation Intel® CoreTMi3 และ i5 processor และระบบปฏิบัติการ Window 8 ซึ่งรองรับการทำงานแบบ Multi – Programming ลดทอนการทำงานโปรแกรมหลังบ้านให้น้อยที่สุด

เพื่อลดการทำงานที่ไม่จำเป็นในขณะนั้น ทำให้สามารถ ทำงานไปพร้อมๆ กับการดูหนังเรื่องโปรด ได้อย่างไม่สะดุด สามารถแชร์ผ่าน Social Media ได้อย่างรวดเร็ว เต็มอิ่มทุกความบันเทิงผ่านหน้าจอขนาด 14” คมชัดทุกมุมมองด้วยหน้าจอระบบ HD ผ่านระบบเสียง MaxxVoice Pro ซึ่งเป็นเทคโนโลยีด้านเสียงที่ดีที่สุด ณ ปัจจุบัน ที่มาพร้อมกับ Subwoofer จึงมีเสียงที่คมชัด แม้การติดต่อผ่าน Video Call เพราะมีไมโครโฟนทั้งด้านหน้าและพิเศษที่ฝาหลัง ทั้งยังสามารถระบายความร้อนได้มากกว่าเดิมด้วยระบบ Dual Fan พร้อมการรับประกันถึง 1 เต็มและบริการ On-site Services ด้วยราคาเริ่มต้น 16,590 บาท

สามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dell.co.th หรือ https://www.facebook.com/DellThailand และ Instagram “Dellthailand”

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่