แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 7 มิถุนายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัทวอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำในบทบาทของผู้พัฒนาและผู้ให้บริการของเกม MMO แบบเล่นฟรีระดับโลก เผยรายละเอียดงาน Electronic Entertainment Expo 2013 หรือ E3 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระว่างวันที่ 6 – 8 มิถุนายน 2556 โดยบริษัทวอร์เกมมิ่ง อยู่ที่บูธ601 บริเวณเซาท์ฮอลล์มีขนาดพื้นที่ประมาณ 1,000 ตารางฟุต ภายในงานครั้งนี้นอกจากจะมีผลงานซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วไปจัดแสดง ซึ่งได้แก่ เกมรถถังออนไลน์ระดับโลก เวิลด์ ออฟแท็งค์ (World of Tanks) เกม สงครามเหยี่ยวเวหา หรือ เวิลด์ ออฟวอร์เพลน (World of Warplanes) รวมทั้งเกม เวิลด์ ออฟวอร์ชิพ (World of Warships) ทางวอร์เกมมิ่ง ยังเตรียมเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุดให้กับผู้เข้าร่วมงาน E3 ในครั้งนี้ได้รับชมกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย

ไฮไลท์ภายในงานเริ่มตั้งแต่ เกมสงครามเหยี่ยวเวหาหรือเวิลด์ ออฟวอร์เพลน (World of Warplanes) ผู้เล่นจะได้พบการจำลองการบินที่สมจริงพร้อมระบบควบคุมที่ปรับปรุงใหม่อย่างสมบูรณ์ รวมถึงระบบกราฟิกที่สมจริงซึ่งจะพาผู้ร่วมงาน E3 บินไปยังฟากฟ้า โดยภายในบูธจะสามารถเข้าร่วมสงครามทางอากาศกับผู้ร่วมงานท่านอื่นๆ ได้อีกด้วย นอกจากนี้ หากเป็นผู้ชื่นชอบการรบด้านพื้นดิน ยังสามารถร่วมทดสอบกับเกมเวิลด์ ออฟแท็งค์ (World of Tanks) ได้เช่นกัน

และไฮไลท์สำคัญภายในงาน ได้แก่ การเปิดตัวครั้งแรกของเกม เวิลด์ ออฟวอร์ชิพส์ (World of Warships) ซึ่งทางวอร์เกมมิ่ง ภูมิใจเสนอ เบื้องหลังการผลิตวีดีโอที่ผู้เข้าร่วมงาน E3 จะได้พบกับภาพเกมการเล่นพร้อมสัมผัสกับทัศนียภาพและเสียงของการต่อสู้ด้วยเรือรบ รวมไปถึงสัมผัสประสบการณ์สงครามกลางทะเลในโรงละคร โดยวีดีโอเวิลด์ ออฟวอร์ชิพส์ (World of Warships) จะจัดแสดงโดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ซึ่งจะมีที่นั่งจำกัดในแต่ละรอบ


นอกจากนี้ภายในงานดังกล่าว วอร์เกมมิ่ง จะเปิดตัวเกมคอนโซลตัวใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกผลงานจากการพัฒนาของเดย์ วัน สตูดิโอ (Day One Studios) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของวอร์เกมมิ่งฝั่งตะวันตก (Wargaming West) ซึ่งผู้เข้าร่วมงาน E3 จะเป็นกลุ่มแรกที่ได้สัมผัส

ตัวอย่างภาพยนตร์ เวิลด์ ออฟวอร์ชิพส์ (World of Warships)

http://worldoftanks-sea.com

ภาพบรรยากาศงาน Electronic Entertainment Expo 2013  หรือ E3 2012

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่