แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 8 มิถุนายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัมซุง จัดทริปรับลมร้อนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พาสื่อมวลชนกว่า 30 คน ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่บน "ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 8.0" สมุดโน้ตสุดไฮเทค พร้อมปากกามหัศจรรย์ และกิจกรรมหรรษามากมาย ณ หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

สำหรับ "ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 8.0" มาพร้อมหน้าจอขนาด 8.0 นิ้วที่ง่ายต่อการพกพา จับถนัดด้วยมือเพียงข้างเดียวและสะดวกสบาย เมื่อต้องการสร้างสรรค์ผลงานบนหน้าจอที่ขนาดกำลังดี มาเติมเต็มไลน์อัพกาแล็คซี่ โน้ตให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น พร้อมเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำและทรงพลังด้วยหน่วยประมวลผลแบบ Quad Core 1.6 กิกะเฮิรตซ์ช่วยให้การทำงานแบบ Multi-tasking เป็นไปได้อย่างราบรื่น พร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.1.2 เจลลี่ บีน (Android 4.1.2 OS Jelly Bean) ใหม่ล่าสุด

ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 8.0 ยังโดดเด่นเหมือนเช่นเคยด้วยปากกาอัจฉริยะ S Pen นวัตกรรมล่าสุดที่จะมาเปลี่ยนการใช้ปากกาและกระดาษรูปแบบเดิมๆ ให้หมดไป พร้อมฟังก์ชันสุดมหัศจรรย์มากมาย อาทิ Handwriting Recognition – ระบบจดจำลายมือ เปลี่ยนลายมือเป็นตัวพิมพ์ได้ทันทีทั้งประโยค รองรับภาษาไทยและภาษาอังกฤษ Air View - ระบบพรีวิวคอนเทนท์อัจฉริยะ เพียงแค่นำปากกา S Pen เข้าใกล้หน้าจอโดยไม่ต้องสัมผัส ผู้ใช้ก็สามารถเข้าถึงและดูข้อมูลในรายละเอียดได้อย่างรวดเร็ว Easy Clip – ตัดหรือต่อภาพก็ทำได้อย่างง่ายดาย เพียงลาก S Pen รอบภาพที่ต้องการ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ Multi Window ที่สามารถแบ่งหน้าจอหลักออกเป็นสองส่วนให้ผู้ใช้ ทำหลายอย่างได้พร้อมกัน และ Reading Mode ที่ช่วยให้การอ่านหนังสือบนกาแล็คซี่ โน้ต 8.0 เป็นไปได้อย่างสมบูรณ์แบบมากขึ้น ไร้กังวลเรื่องล้าสายตาเพราะเครื่องจะปรับสีและความสว่างให้โดยอัตโนมัติ

ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 8.0 วางจำหน่ายในราคา 15,200 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการ ลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800- 9-3232

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่