ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 11 มิถุนายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ที่สุดแห่งประสิทธิภาพและการพกพา, MSI GE60 และ GE70 คือ เกมมิ่งโน้ตบุ๊คตัวใหม่ล่าสุดที่ความแรงนั้นไม่เป็นรองใคร ภายใต้การออกแบบอันโฉบเฉี่ยวนั้นประกอบไปด้วยขุมพลังซีพียู Intel 4th generation Quad Core processors และกราฟิคการ์ดอย่าง nVIDIAGTX765M/GT750M อีกทั้งยังมาพร้อมกับความบางเบาเพียง 2.5 กิโลกรัม ที่ขนาดจอ 15.6 นิ้ว และ 2.8 กิโลกรัมที่ขนาดจอ 17 นิ้วนอกเหนือไปกว่านั้นแล้วยังมีคีย์บอร์ดจาก SteelSeries ที่มาพร้อมกับ LED Backlight สีฟ้าโดดเด่นเหนือใคร และระบบเสียง Audio Boost จาก MSI ที่จะช่วยเพิ่มพลังเสียงให้สมจริง MSI GE60 และ GE70 ที่เป็นที่สุดแห่งประสิทธิภาพและการพกพานั้น จะนำพาคุณไปสู่ชัยชนะภายใต้ความดุเดือดในการแข่งขันคุณภาพระดับ Full HD ในทุกสนามการแข่งขัน


เกมมิ่งโน้ตบุ๊คนั้นได้รับการพัฒนาขึ้นในทุกๆด้านโดยเฉพาะในส่วนของประสิทธิภาพ จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่เหล่าเกมเมอร์ตัวจริงจะมีทั้งเครื่องเดสก์ท็อป และ เกมมิ่งโน้ตบุ๊ค ที่สามารถตอบสนองความต้องการของคอเกมได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงความต้องการของเกมเมอร์ที่แท้จริงนั้นทำให้ MSI เกมมิ่งโน้ตบุ๊คได้รับความนิยมและครองใจคอเกมจากทั่วทุกมุมโลกมากขึ้นเรื่อยๆ

  • Beyond your expectation—MSI’s newest GE gaming laptop

คุณ Eric Kuo รองประทานฝ่ายขายและการตลาดของโน้ตบุ๊ค MSI ได้ชี้ให้เห็นว่า ในโน้ตบุ๊ครุ่น GE60 และ GE70 นั้น มาพร้อมกับคีย์บอร์ดจาก SteelSeries และการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวทั้งการใช้วัสดุแบบเมทัลลิกบริเวณที่วางข้อมือ รวมไปถึงน้ำหนักเพียง 2.5(GE60) และ 2.8(GE70) กิโลกรัม จึงนับได้ว่าเป็นเกมมิ่งโน้ตบุ๊คที่ได้เอาความบางเบาและความแรงมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว GE60/GE70 นั้นไม่เพียงใช้หน่วยประมวลผลที่มีเทคโนโลยีการผลิตแบบ 22nm เท่านั้น แต่ยังนำเอาหน่วยประมวลผลตัวล่าสุดจากทาง NVIDIA อย่าง GTX765M/GT750M ที่ได้ค่าคะแนน P Score จาก3D Mark Vantage สูงถึง 16,500/12,000 คะแนนด้วยกัน นอกจากนั้นแล้วยังมีเทคโนโลยีที่จะทำให้ระบบเสียงสมบูรณ์แบบอย่าง Audio Boost จาก MSI ซึ่งมีทั้ง AMP (ภาคขยายเสียง) แบบพิเศษและ ขั้วต่อ 3.5มม. ชุบทองคำ เพื่อคุณภาพเสียงที่สมจริงเหนือจินตนาการ

  • The powerful weapons, the powerfulgaming features Intel 4th generation Core i7 quad core processor

เกมมิ่งโน้ตบุ๊คจาก MSI เจนเนอร์เรชั่นใหม่ล่าสุด GE70 และ GE60 มาพร้อมกับ Intel 4th generation Core i7 quad core processor หน่วยประมวลผลที่ล้ำสมัยที่สุด เพิ่มประสิทธิภาพสูงถึง 10% จากรุ่นก่อน รวมไปถึงเพิ่มความสามารถในการประหยัดพลังงานและการระบายความร้อนอีกด้วย

  • Powerful nVIDIAGeForce GTX765M/GT750M discrete graphics

MSI GE60 และ GE70 นั้นได้นำเอากราฟิคการ์ด nVIDIA GeForce GTX765M/GT750M ที่มีหน่วยความจำแบบ DDR5 สูงถึง 2GB จึงทำให้ได้ค่าคะแนน P Score จาก 3D Mark Vantage สูงถึง 16,500 สำหรับ GTX765M และ 12,000 สำหรับ GTX750M นอกจากนั้นแล้วยังรองรับการทำงานแบบ DirectX 11 และnVida PhysX technologies อย่างเต็มรูปแบบ มั่นใจได้ว่าคุณจะต้องทึ่งไปกับรายละเอียดที่สมจริงรอบตัวคุณ ทั้งกลุ่มควันที่ปกคลุมไปทั่วทั้งสนามรบ หรือแม้กระทั่งปุยเมฆและหยาดน้ำเมื่อคุณออกผจญภัยไปในโลกแห่งจิตนาการ

  • Super RAID design brings 1000MB/s faster storage access

MSIGE60 และGE70 นั้นรองรับเทคโนโลยี MSISuper RAID ที่นำเอา SSD มาทำ RAID 0 ซึ่งการใช้งาน solid state drive (SSD) ร่วมกัน 2 ตัวนั้น ไม่เพียงแต่จะเพิ่มความจุเป็น 2 เท่า แต่ยังเพิ่มความเร็วสูงสุดถึง 5 เท่าเมื่อเทียบกับการทำ RAID 0 ด้วยฮาร์ดดิสก์แบบธรรมดาอีกด้วย จึงทำให้การบูตระบบสามารถทำได้อย่างรวดเร็ว รวมไปถึงตอบสนองความต้องการความเร็วในการโหลดข้อมูลและเอฟเฟ็กต์ต่างๆภายในเกมได้อย่างรวดเร็วฉับไวภายใต้ความดุเดือดของการต่อสู้ที่กำลังจะปะทุขึ้น

  • Killer Gaming LAN for faster online gaming response

สำหรับคอเกมตัวจริงแล้วนั้น ไม่มีอะไรที่จะแย่ไปกว่าการที่ต้องแพ้เพราะอาการแลคอีก แต่ด้วย Killer Gaming LAN ที่บรรจุมาใน MSI GE70 และ GE60 นั้นจะทำให้ปัญหาเหล่านี้สิ้นสุดไป เพราะ Killer Gaming LAN นั้นสามารถให้ความเร็วได้มากกว่า LAN แบบธรรมดาทั่วไป จึงช่วยลดอาการแลค และลด latency/ping ลง เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมออนไลน์ที่เหนือกว่า และไม่ต้องเสียอารมณ์กับการที่จะต้องแพ้เพียงแค่อาการแลคอีกต่อไป

  • Matrix Display multi-display output

MSI GE Series นั้นมีสามารถใช้ระบบการแสดงผล Matrix Display ที่สามารถแสดงผลออกทางหน้าจอได้สูงสุดถึง 3 จอด้วยกัน โดยมีทั้งพอร์ตเชื่อมต่อแบบ HDMI 1.4 และแบบ D-Sub.
HDMI 1.4 นั้นรองรับระบบ AV sync output ที่สามารถแสดงความละเอียดได้สูงถึง 4K*2K Ultra HD TV ในขณะที่การเชื่อมต่อแบบ D-Sub นั้นรองรับการแสดงผลแบบ Full HD อีกด้วย ซึ่งเมื่อรวมพอร์ตการเชื่อมต่อทั้งสองแบบ และหน้าจอโน้ตบุ๊คเองแล้วนั้นโน้ตบุ๊คในตระกูล GE Series จึงสามารถแสดงผลได้ถึง 3 หน้าจอพร้อมกันเพื่อการทำงานอย่างที่ใจคุณต้องการ

  • Unparalleled professional SteelSeries keyboard with blue color

เพื่อเป็นการตอบสนองต่อความต้องการของเหล่าเกมเมอร์แล้ว MSI จึงได้ร่วมมือกับผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์ชั้นนำอย่าง Steelseries เพื่อสร้างสรรค์คีย์บอร์ดสำหรับ GE60 และ GE70 ที่มากับไฟ backlight สีฟ้า ซึ่งไม่เพียงแต่จะมีความทนทานที่มากกว่าคีย์บอร์ดทั่วไปแล้ว ปุ่มวินโดวส์ยังถูกย้ายไปอย่ทางด้านขวาเพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจจะเกิดขึ้นได้เมื่อคุณถูกรายล้อมไปด้วยศัตรู

  • Audio Boost for better gaming headset sound detail

ระบบ Audio Boost จาก MSI นั้นช่วยเพิ่มคุณภาพของเสียงให้ชัดเจนสมจริงยิ่งขึ้นด้วย AMP (Audio Power Amplifier) ที่ถูกออกแบบมาให้เพิ่มกำลังขับและประสิทธิภาพของหูฟังคุณภาพสูงของคุณนอกจากนั้นแล้วขั้วต่อระบบเสียงแบบ 3.5 มม. ทั้งหมดนั้นถูกเคลือบด้วยทองคำ เพราะทองนั้นเป็นวัสดุที่นำไฟฟ้าได้ดีที่สุดที่ไม่เกิดการออกซิไดซ์ ดังนั้นสัญญานเสียงที่ไหลผ่านจากเกมมิ่งโน้ตบุ๊คในตระกูล GE series นั้นจึงได้คุณภาพเสียงที่ ใส คมชัด และสมจริง

  • Sound Blaster Cinema's enhanced wrap around sound

เกมมิ่งโน้ตบุ๊คของ MSI ในปีนี้จะมาพร้อมกับระบบเสียงจาก Sound Blaster Cinema ที่จะช่วยปรับเสียงให้ชัดเจนสมจริง ไม่ว่าจะเป็นเสียงพูด เสียงเบส หรือเสียงเอฟเฟกต์ใดๆก็ตาม Sound Blaster Cinema และสุดยอดระบบเสียงจาก MSIจึงเข้าขากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

  • Cool metal brush finish on keyboard side

ตัวเครื่องแบบอลูมิเนียมบรัช ที่ MSI ได้นำใช้ใน GE70 และ GE60 รุ่นใหม่นั้น ได้รับการออกแบบมาให้ลงตัวพอดีกับคีย์บอร์ดพร้อมไฟ backlight ขับดันให้เห็นถึงความเป็นเกมมิ่งโน้ตบุ๊คระดับมืออาชีพที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด

  • Know more about gaming laptop features at MSI Dragoon Army!

นอกเหนือจากการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งเพื่อสร้างสรรค์สุดยอดเกมมิ่งโน้ตบุ๊คแล้ว MSI ยังได้มีการร่วมมือกับทีมเกมชั้นนำจากทั่วโลก รวมไปถึง FNATIC จากยุโรป และทีมอื่นๆจากเอเชีย ยิ่งไปกว่านั้นทาง MSI ยังเช้าร่วมกับกิจกรรมต่างๆทางด้านเกมมื่งอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ MSI ได้เป็นที่รู้จักในหมู่เกมเมอร์มากยิ่งขึ้น รวมไปถึงเพื่อเสริมสร้างประสบการณ์การใช้งานและฟีเจอร์มให้ตอบสนองกับความต้องการของคอเกมตัวจริง เพราะฉะนั้นแล้ว MSI จึงได้จัดตั้งเว็บไซต์และฟอรั่ม Dragoon Army ขึ้นมาเพื่อรวบรวมเหล่าสมาชิกผู้ใช้เกมมิ่งโน้ตบุ๊คจาก MSI และคอเกมทั่วไปจากทั่วทุกมุมโลก

MSI GE70/GE60 Specs

สามารถเข้าไปดูได้ที่ http://dragoonarmy.msi.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่