กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 14 มิถุนายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นับตั้งแต่แอปเปิ้ลเปิดตัว iPhone รุ่นแรกออกมาใน 6 ปีก่อน (2007) ก็ได้สร้างความตื่นตะลึงให้กับวงการโทรศัพท์มือถืออย่างมาก ทำให้หลายคนต่างหันมาให้ความสนใจในตัวผลิตภัณฑ์ของแอปเปิ้ล ถึงกับตั้งตารอคอยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อยู่เสมอ ซึ่งส่งผลให้แอปเปิ้ลมีส่วนแบ่งทางการตลาดมากที่สุด แต่ในช่วงหลังเริ่มมีค่ายมือถือยักษ์ใหญ่หลายค่ายเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เพื่อแย่งชิงส่วนแบ่งทางการตลาดและทำให้ทางแอปเปิ้ลต้องหันกลับไปทบทวนและสร้างกลยุทธ์ใหม่ๆ ออกมาเพื่อขยายพื้นที่ทางการตลาดต่อไป

ล่าสุดสำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่าแอปเปิ้ลวางแผนเตรียมผลิต iPhone ที่มีหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 4.7 นิ้วและ 5.7 นิ้ว รวมทั้งยังมีแผนเปิดตัว iPhone ในราคาประหยัดที่มีสีให้เลือก 5-6 สี แถมก่อนหน้านี้ก็ลือกันว่าแอปเปิ้ลเตรียมเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ หลายฝ่ายคาดว่าหนึ่งในนั้นคือ iPhone 5S ที่ตัวเครื่องผลิตจากพลาสติกคุณภาพดี ซึ่งจะทำให้ราคาถูกกว่ารุ่นก่อน แถมยังมาพร้อมกับตัวเครื่องสีสันหลากหลายนอกจากสีขาวและสีดำ อาจจะมีให้เลือกมากถึง 5-6 สี

และถ้าหากเป็นตามดังข่าวลือทั้งหมดที่กล่าวมา ถือได้ว่าแอปเปิ้ลเตรียมตัวกระโดดลงมาเล่นกับตลาดระดับล่างอย่างเต็มตัว แต่ตอนนีทางแอปเปิ้ลก็ยังไม่มีคำยืนยันใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งต้องติดตามว่าสุดท้ายแล้วบทสรุปของ iPhone 5S และผลิตภัณฑ์ชิ้นใหม่ๆ ของทางแอปเปิ้ล จะออกมามีหน้าตาแบบไหน และมีราคาเท่าไร

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่