กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 14 มิถุนายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลายๆ คนคงเคยเจอเหตุการณ์ที่เวลาเราซื้อกล้องกลับมา แล้วพบว่าซื้อมาเหมือนหรือคล้ายกับของเพื่อน คนรอบข้าง ซึ่งมันทำให้เกิดความรู้สึกว่าไม่อยากเอาออกมาใช้ แต่ถ้าไม่นำออกมาใช้เลยก็เสียดาย อุตส่าต์ซื้อมาทั้งทีแต่กลับต้องเก็บลงกล่อง


Konstruktor กล้อง SLR 35 มม. (กล้องแบบสะท้อนเลนส์เดี่ยวชนิดที่ใช้ฟิล์มขนาดเล็ก 35 มม. เป็นกล้องที่นิยมใช้กันอย่างกว้างขวางทั้งในระดับมืออาชีพและสมัครเล่น ด้วยตัวกล้องขนาดเล็กทำให้มีความคล่องตัวในการใช้งาน) เป็นกล้องแบบ D.I.Y ที่ต้องประกอบขึ้นมาเอง โดยจะมีชิ้นส่วนแต่ละชิ้นแยกมาให้ พร้อมทั้งมีสติกเกอร์สีสันสดใส สำหรับตกแต่งตัวกล้อง สามารถตกแต่งตามไอเดียของแต่ละคน

ในส่วนของตัวกล้องเราจะต้องประกอบขึ้นเอง ซึ่งระยะเวลาในการประกอบตัวกล้องนั้นใช้เวลาเพียงไม่นาน แค่1-2 ชั่วโมงเท่านั้น ก็จะได้กล้อง SLR 35 มม. ขนาด 121x 33x 65 มม. ที่เก๋ ไม่ซ้ำใคร แถมยังเป็นกล้องที่ประดิษฐ์ด้วยฝีมือของตัวเองอีกด้วย และมีเพียงชิ้นเดียวในโลก


Konstruktor มาพร้อมกับชิ้นส่วนของตัวกล้อง, ฟิล์มขนาด 32 มม., เลนส์ 50 mm f/10 (สามารถถอดเปลี่ยนได้), ความเร็วของชัตเตอร์ 1/80s, ระยะโฟกัส 1.5 -  อินฟินิตี้ โดยภาพที่ถ่ายออกมาจะได้ภาพแบบอนาล็อก ที่มาจากม้วนฟิล์ม ทำให้รู้สึกเหมือนย้อนเวลากลับไปเมื่อสมัยเริ่มแรกที่เทคโนโลยียังไม่ไฮเทคเท่าปัจจุบัน ที่ทุกคนยังต้องเพิ่งฟิล์มในการถ่ายภาพ... สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม www.microsites.lomography.com/konstruktor

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : microsites.lomography.com วันที่ : 14 มิถุนายน 2556

Tags :

มือถือออกใหม่