แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 14 มิถุนายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แอดไวซ์ (Advice) ผู้นำธุรกิจค้าปลีก-ส่ง สินค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย มอบสิทธิพิเศษเอาใจคอหนัง ภาพยนตร์ยิ่งใหญ่แห่งปี “บุรุษเหล็ก ซุปเปอร์แมน” หรือ “Man Of Steel” ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อสินค้าที่ร้านแอดไวซ์ รวม 2,000 บาทขึ้นไป รับฟรี ของพรีเมี่ยมจากภาพยนต์ ภายใต้ลิขสิทธ์ของ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส พร้อมสานต่อโปรโมชั่นฟรีคูปองแลกติดฟิล์ม, เปลี่ยนเคส หรือลง App เมื่อซื้อ Tablet หรือ Smartphone ที่ร้านแอดไวซ์กว่า 160 สาขาทั่วประเทศ

โดยรายละเอียดโปรโมชั่นมีดังนี้

  • โปรโมชั่นของพรีเมี่ยมภาพยนตร์: เมื่อซื้อสินค้าที่ร้านแอดไวซ์ มูลค่ารวม 2,000 บาท ขึ้นไปท่านจะได้รับฟรี ของพรีเมียม จากภาพยนต์ ภายใต้ลิขสิทธ์ของ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ระยะเวลาของโปรโมชั่น เริ่มวันที่ 15 - 30 มิถุนายน 2556 หรือ จนกว่าของจะหมด
  • โปรโมชั่นฟรีคูปอง: เมื่อซื้อ Tablet หรือ Smartphone (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) ที่ร้านแอดไวซ์กว่า 170 สาขาทั่วประเทศรับฟรี คูปองมูลค่าสูงสุด 2,000 บาท (Smartphone รับคูปอง 10 ใบ / Tablet รับคูปอง 6 ใบ) คูปอง 1 ใบ แลกฟรี 1 รายการ ไม่ว่าจะเป็น ติดฟิล์ม, เปลี่ยนเคส หรือลง App ระยะเวลาของโปรโมชั่น วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2556 โดยคูปองสามารถใช้ได้ถึง วันที่ 31 พฤษภาคม 2557 และคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสดได้

ลูกค้าที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นดีๆจากแอดไวซ์ (Advice) ผ่านเฟซบุ๊คแฟนเพจที่ http://www.facebook.com/AdviceClub หรือที่เว็บ www.advice.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่