ออนไลน์ช้อปปิ้ง (Online Shoping)  |   วันที่ : 18 มิถุนายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ลาซาด้า ประกาศย้ำความเป็นผู้นำด้านการช็อปปิ้งออนไลน์ เปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ สำหรับสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ ซึ่งทางลาซาด้าเล็งเห็นว่า ในปัจจุบันมีผู้ใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆ เป็นจำนวนมาก จึงใช้เป็นอีกหนึ่งช่องทางเพื่อติดต่อกับลูกค้าในการแจ้งข้อมูล ข่าวสาร โปรโมชั่น และสิทธิพิเศษต่างๆ จากทางลาซาด้า แอพพลิเคชั่นนี้จะช่วยให้คุณช้อปปิ้งกับลาซาด้า ร้านค้าออนไลน์ที่ดีที่สุด ได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมให้คุณรับข้อเสนอสุดเร้าใจ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน Gadgets อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ หรือผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม และอื่นๆ อีกมากมาย


นอกจากนี้คุณยังสามารถสมัครสมาชิกฟรี พร้อมรับทุกข้อเสนอล่าสุดจากลาซาด้าได้ทันที โดยคุณสามารถเรียกดูทุกผลิตภัณฑ์ที่คุณสนใจ พร้อมรูปภาพและรายละเอียด คะแนนความนิยมและความคิดเห็นจากผู้ใช้จริง ทั้งมั่นใจได้กับความปลอดภัยในการชำระเงินผ่านมือถือ เพื่อให้คุณเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งกับลาซาด้าได้อย่างเต็มที่ รวมทั้งข้อเสนอสุดพิเศษในทุกๆ วัน จากหลากหลายแบรนด์ดังที่คุณไว้วางใจ ไม่ว่าจะเป็น Samsung, Apple, Acer, Asus, Sony, Canon หรือ Toshiba จะไม่มีครั้งไหน ที่การช็อปปิ้งออนไลน์จะสะดวกสบายเท่านี้อีกแล้ว


คุณสามารถเลือกใช้บริการจัดส่งพิเศษ หรือเลือกการชำระเงินปลายทางได้ดังใจ ซึ่งลาซาด้าคือผู้ให้บริการรายแรก นอกจากนี้ยังมี ที่รับประกันความพึงพอใจ ทั้งราคาและการจัดส่ง ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะตอบโจทย์ได้อย่างเต็มที่ เพราะทุกความต้องการของคุณอยู่ในความสนใจของเรา ลาซาด้าจึงได้จัดทำ Lazada Application นี้ขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้คุณช้อปปิ้งออนไลน์ได้ง่ายที่สุดอย่างที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน


โหลด Lazada App วันนี้รับส่วนลดทันที 500 บาท และลุ้นรับแท็บเล็ตมากถึง 10 รางวัล สามารถใช้โค้ดส่วนลดได้เมื่อทำการสั่งซื้อสินค้าขั้นต่ำ 1,500 บาท โดยโค้ดส่วนลดจะปรากฏเมื่อเปิดแอพพลิเคชั่น และโค้ดสามารถใช้เป็นส่วนลดได้เฉพาะการสั่งซื้อผ่านทางโมบายแอพเท่านั้น ทางลาซาด้าขอสงวนสิทธิ์การใช้โค้ดส่วนลดเพียงท่านละ 1 สิทธิ์เท่านั้น
ลาซาด้าจะทำการสุ่มเลือก 10 ท่านผู้โชคดีที่ได้รับแท็บเล็ต Infinity Kor-Kai 7" Tablet PC จากผู้ที่ดาวน์โหลดและลงทะเบียนผ่านแอพพลิเคชั่นแล้วเท่านั้น โดยตัวแทนจากลาซาด้าจะทำการติดต่อกลับผ่านทางอีเมลที่ท่านลงทะเบียนไว้

ดาวน์โหลด Lazada Application ได้เลยวันนี้ที่ Google Play Store : https://play.google.com/store พิเศษ โปรโมชั่นเปิดตัว ถึง 30 มิ.ย.56 นี้เท่านั้น

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่