แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 18 มิถุนายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก เอาใจสาวกไอที ด้วยผลิตภัณฑ์คิงส์ตันรุ่นใหม่สุดพิเศษ พร้อมโปรโมชั่น และกิจกรรมมากมาย เพื่อร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ ไปกับผลิตภัณฑ์คิงส์ตันสายพันธุ์แรงอย่าง HyperX และ SSD สำหรับลูกค้า รวมถึงกระตุ้นตลาดไอทีในประเทศไทย ภายในงาน Commart Next Gen Thailand 2013 ระหว่างวันที่ 20 - 23 มิถุนายน 2556 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (หมายเลข A2 โซน C ชั้น2)

บรรดาเหล่าเกมเมอร์ และสาวกไอที แวะเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์คิงส์ตันที่ทันสมัยทั้ง SSD และหน่วยความจำระดับพรีเมี่ยมตระกูล HyperX อาทิ Kingston HyperX Beast, Kingston HyperX Black รวมถึงผลิตภัณฑ์ไฮเทคอย่าง Kingston 3K SSD ซึ่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวของคิงส์ตันได้รับการออกแบบโดยเฉพาะอุปกรณ์ในชุดอัพเกรด เพื่อให้ได้มาซึ่งประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม งานนี้สาวกคิงส์ตัน รวมถึงผู้ที่หลงไหลในสินค้าไอทีพลาดไม่ได้ที่จะแวะเข้าชมบูธคิงส์ตันกันอย่างใกล้ชิด ส่วนนักช็อปสามารถลุ้นรางวัลไปกับโปรโมชั่นอันร้อนแรง ภายในงาน Commart Next Gen Thailand 2013

โปรโมชั่น: ลุ้นรับของรางวัล
สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าคิงส์ตันครบ 300 บาทขึ้นไป มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลจากคิงส์ตัน อาทิ เสื้อยืด Kingston Limited Edition, หมวกคิงส์ตันสุดคูล, กระเป๋า HyperX สุดเท่ห์ และรางวัลอื่นๆ อีกกว่า 5,000 รางวัล พลาดไม่ได้กับการลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถจักรยานยนต์ Honda ZoomerX มูลค่ากว่า 50,000 บาท 1 คัน คิงส์ตัน แจกจริง แจกใหญ่ ตามคำเรียกร้อง!

นอกจากนั้นพบกับกิจกรรมพิเศษ “แฟนพันธุ์แท้คิงส์ตัน” ที่จะจัดขึ้นวันละ 3 รอบ เวลา 10:00, 14:00 และ 17:00 ทุกวันตลอดระยะเวลาการจัดงาน อย่าพลาดร่วมสนุกกับพริตตี้สาวสวยของคิงส์ตัน และลุ้นรับของที่ระลึกกลับบ้านกันอย่างจุใจ เพื่อแทนคำขอบคุณที่คิงส์ตันมอบให้เสมอมา

พบกับผลิตภัณฑ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมชั้นนำระดับโลก ลุ้นรับของรางวัลจากสินค้าคิงส์ตันสายพันธุ์ HyperX มากมายได้ในงาน Commart Next Gen Thailand 2013 ระหว่างวันที่ 20 - 23 มิถุนายน 2556 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สาวกไอทีห้ามพลาด!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมคิงส์ตันได้ที่:

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.kingston.com วันที่ : 18 มิถุนายน 2556

มือถือออกใหม่