กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 18 มิถุนายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เป็นไปตามกำหนดการที่ Huawei วางไว้ ล่าสุดทางบริษัทได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Ascend P6 อย่างเป็นทางการ แม้ว่าจะมีข้อมูลรั่วไหลออกมาจำนวนมากทำให้ความตื่นเต้นลดน้อยลง แต่สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ก็ยังคงถูกจับตามองอย่างมากด้วยการชูจุดเด่นตรงขนาดตัวเครื่องบางที่สุดในโลก ด้วยความหนาเพียง 6.18 มม.

ภายใต้ตัวเครื่องโลหะของ Huawei Ascend P6 รันระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.2.2 Jelly Bean พร้อมส่วนติดต่อผู้ใช้ Emotion UI, ขับเคลื่อนด้วย CPU quad-core 1.5GHz, RAM 2GB, ROM 8GB, รองรับ microSD card, จอแสดงผล LCD ขนาดกว้าง 4.7 นิ้ว ความละเอียด HD ซึ่งใช้เทคโนโลยีแบบ in-cell touch ช่วยให้แผงหน้าจอมีความบางมากยิ่งขึ้น, กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล สามารถจับภาพมาโครในระยะใกล้ 4 ซม., กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล, แบตเตอรี่ความจุ 2000mAh, น้ำหนักตัวเครื่องรวมแบตเตอรี่ 120 กรัม รองรับ 3G HSPA, Wi-Fi, Bluetooth, วิทยุ FM

นอกจากนี้ยังมีลูกเล่น MagicTouch ช่วยให้สามารถใช้งานหน้าจอได้แม้ขณะสวมใส่ถุงมือ, การเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการพลังงานโดยแบตเตอรี่ของ Huawei Ascend P6 สามารถใช้งานได้ยาวนานกว่าแบตเตอรี่ทั่วไปที่ความจุเท่ากันถึง 30%, AirSharing ฟังก์ชั่นสำหรับแบ่งปันไฟล์ไปยังอุปกรณ์ทีวีและอุปกรณ์อื่นๆ

Huawei Ascend P6 จะถูกวางจำหน่ายในประเทศจีนเป็นที่แรกภายในเดือนมิถุนายนนี้ และจะวางจำหน่ายที่ยุโรปตะวันตกต่อไปในเดือนกรกฎาคม มี 3 สีให้เลือก ขาว/ดำ/ชมพู สนนราคา 449 Euros หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 18,500 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.androidcentral.com วันที่ : 18 มิถุนายน 2556

มือถือออกใหม่