กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 20 มิถุนายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

มีข่าวลือหลุดออกมาว่าทางโซนี่เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์รุ่นใหม่ โดยใช้ชื่อว่า Sony Xperia i1 (Honami) ซึ่งจะมาพร้อมกับคุณสมบัติยอดเยี่ยม ล่าสุดมีภาพพร้อมสเปกเครื่องที่เรียกได้ว่าเกือบร้อยเปอร์เซ็นของ Sony Honami ถูกเผยออกมา

Sony Honami จะมาพร้อมกับหน้าจอสัมผัส Triluminos (เอกลักษณ์เฉพาะของโซนี่ที่สามารถสร้างเฉดสีได้กว้างกว่าทำให้ภาพดูเป็นธรรมชาติสมจริง) หน้าจอระดับ Full HD ความละเอียด 1920x1080 พิกเซล รวมทั้งยังใช้เทคโนโลยีจาก Sony Mobile Bravia Engine 2 แผงจอแบบ Opti Contrast ที่มีรูปทรงเพรียวบางประสานกลมกลืนกับตัวเครื่องให้ดูลงตัวอย่างสมบูรณ์และเทคโนโลยี X-Reality ที่ช่วยในดึงความคมชัดของภาพวีดีโอออกมาเด่นชัดขึ้น

ในส่วนของสเปคจะมาพร้อมหน่วยประมวลผล quad core Qualcomm Snapdragon 800 ความเร็ว 2.3GHz, หน่วยประมวลผลกราฟิก (GPU) Adreno 330, RAM 2GB, หน่วยความจำเครื่อง 32GB (รองรับการ์ด MicroSD ได้สูงสุด 64GB), รันบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.2.2 Jelly Bean, ความจุแบตเตอรี่ 3,000 mAh, กล้องหลังเซ็นเซอร์ CMOS ของตระกูล Cyber Shot ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล หรือ 16 ล้านพิเซล (ยังไม่ยืนยัน) พร้อมแฟลช Xenon และ dual-LED กล้องหน้าใช้เซ็นเซอร์ภาพแบบ Exmor R รวมทั้งยังมาพร้อมกับฟีเจอร์อื่นๆ เช่น NFC, Wi-Fi, Miracast, Infrared blaster, Bluetooth และรองรับ 4G (เฉพาะเครือข่าย LTE)


ตามแหล่งข่าวระบุอีกว่าตัวเครื่องทำมาจากโลหะที่ผสมคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมคุณสมบัติกันน้ำได้ตามมาตรฐาน IP55/IP58 คาดว่า Sony Honami จะถูกเปิดตัวในเดือนกรกฏาคมที่จะถึงนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่