แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 21 มิถุนายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ระเบิดความมันส์ทั่วโลกกับเกมรถถังออนไลน์อันดับ 1 เวิลด์ ออฟ แท็งค์ (World of Tanks) เวอร์ชั่น 8.6 เปิดสมรภูมิด้วยรถถังใหม่, การปรับสมดุล, ระบบปรับแต่ง, นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญคือ ปรับระบบกลศาสตร์ และสายวิจัยรถถังอัตตาจรใหม่ ในส่วนของรถถัง มีการปรับระดับ ได้แก่ รถถังอัตตาจร เทียร์ระดับ 8 จะถูกปรับเพิ่มเป็นเทียร์ระดับ 10 และเพิ่มรถถังอัตตาจรในกลุ่มเทียร์ระดับกลาง โดยรถถังอัตตาจรที่เพิ่มเข้ามาจะเป็นการสร้างความสมดุลให้กับรถถังแต่ละคลาส

นอกจากนั้น ยังมีการเปลี่ยนแปลงสูตรในการคำนวณ ค่าเฉลี่ยในการเจาะเกราะ, ค่าความเสียหาย และการคำนวณส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน เพื่อความถูกต้องมีการปรับปรุงกลศาสตร์เกมโดยรวม และในอัพเดท 8.6 ยังมีการปรับสมดุลกระสุน HEAT, ค่ากำไรจากการรบ, ระบบพรางตัว ซึ่งจะเพิ่มประสิทธิภาพของเกราะ และผลที่มีความสำคัญกับสกิลของผู้เล่น เพิ่มรถถังพรีเมี่ยม รถถังหนัก เทียร์ 5 ของอังกฤษ ‘the A33 Excelsior’

ระบบการพรางตัวได้รับการปรับปรุง ซึ่งก่อนหน้านี้แต่ละคันจะได้รับไม่เท่ากัน ซึ่งค่าระบบการพรางตัวใหม่จะได้รับตามแต่ละคลาสของรถถัง ตาข่ายพรางตัว และลายพราง จะช่วยเพิ่มค่าการพรางตัวให้กับรถถังเท่าเทียมกับที่ซ่อน เพิ่มลายพรางของโซเวียต (1 พื้นที่หิมะ / 2 พื้นที่ร้อน), เยอรมัน (1 พื้นที่ทะเลทราย / 2 พื้นที่ร้อน), ฝรั่งเศส (3 พื้นที่ร้อน) และอเมริกา (1 พื้นที่ทะเลทราย) 

ระยะการตรวจจับ และช่วงการสู้รบ เพิ่มขึ้น ระบบ Tank Company ต้องการรถถังที่หลากหลายเพื่อความสมดุล ซึ่งทุกฝ่ายจะต้องมี รถถังกลาง รถถังหนัก ยานเกราะพิฆาตรถถัง และรถถังอัตตาจร

แผนที่ Murovanka, Widepark, และ Airfield ได้รับการปรับปรุงการแสดงผลใหม่ การรบแบบเผชิญหน้าเพิ่มแผนที่ Mines, Lakeville และ Redshire เพิ่มนกในแผนที่ Ruinberg และ Lakeville

แผนที่ใหม่ Sacred Valley พื้นฐานจากเอเชีย นำผู้เล่นเข้าสู่หุบเขาหิมะสีขาว และสวยงามในรูปแบบเกาหลี
VDO เวอร์ชั่น 8.6 : http://www.youtube.com/watch?v=-eysIRa3hEA

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่