แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 25 มิถุนายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ทริปแอดไวเซอร์ TM อินคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการเข้าซื้อกิจการ GateGuru (www.gateguruapp.com) ผู้นำด้านแอพพลิเคชั่นบนมือถือเพื่อการเดินทางสำหรับตรวจสอบเที่ยวบิน และข้อมูลเกี่ยวกับสนามบินทั่วโลก โดยสร้างสรรค์จากข้อมูลของผู้ใช้บริการผสมผสานกับข้อมูลของสนามบินแต่ละแห่ง นักเดินทางสามารถชมรายละเอียดของแผนที่ และข้อมูลอย่างละเอียดของร้านค้า ร้านอาหาร สิ่งอำนวยความสะดวก และที่ตั้งของประตูทางออกขึ้นเครื่อง ทั้งนี้ ยังเชื่อมต่อด้วยการพยากรณ์อากาศ และประมาณเวลาการต่อเครื่อง และข้อมูลของสถานะเที่ยวบินแบบ real-time แอพพลิเคชั่นนี้ที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย และมีจุดมุ่งหมายช่วยลดปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในการเดินทางโดยเครื่องบิน

มร.สตีเฟน คอฟเฟอร์ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทริปแอดไวเซอร์ อินคอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “เนื่องจากการเดินทางโดยเครื่องบินเป็นส่วนสำคัญของการเดินทาง เราจึงมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางโดยเครื่องบินอย่างครอบคลุม เริ่มตั้งแต่ราคา และที่นั่งว่างที่สามารถค้นหาได้จากเว็บไซต์ ทริปแอดไวเซอร์ ไปจนถึงเว็บไซต์ที่ได้รับรางวัลของเราคือ SeatGuru.com ที่แสดงแผนผังที่นั่งและรายละเอียดอื่นๆ อีกมากมาย โดย GateGuru จะช่วยเติมเต็มผลิตภัณฑ์ทางด้านการบินให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น และเราหวังที่จะทำงานร่วมกับทีมงานของ GateGuru ที่ยังคงบริหารจัดการแอพพลิเคชั่นนี้ต่อไป และเพิ่มฟังก์ชั่นการปฏิบัติงานของแอพพลิเคชั่นให้สามารถใช้กับอุปกรณ์สื่อสารไร้สายเพื่อมอบประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น”

ทีมงาน GateGuru จะยังคงบริหารอยู่ที่สำนักงานนอกกรุงนิวยอร์ค และขึ้นตรงกับมร. ไบรอัน ซอลท์เบิร์ก ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการริเริ่มธุรกิจใหม่และหัวหน้าผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการเดินทางโดยเครื่องบิน และเว็บไซต์ แบรนด์ SeatGuru ของบริษัทฯ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่