แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 25 มิถุนายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แอพพลิเคชั่นแผนที่ NOSTRA Map Thailand พัฒนาโดยบริษัทโกลบเทค จำกัด ซึ่งเป็นผู้ให้บริการแผนที่ในประเทศไทยกว่า 20 ปี และเป็นกลุ่มคนไทยร้อยเปอร์เซ็นต์ เปิดให้บริการเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2555 เพื่อให้นักเดินทางและนักท่องเที่ยวได้ใช้ข้อมูลแผนที่ประเทศไทยที่มีรายละเอียดและแม่นยำมากที่สุดในการเดินทาง โดยแอพฯ สามารถรองรับทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ เพื่อสนับสนุนการใช้งานสำหรับทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ปัจจุบันมียอด Download แอพพลิเคชั่นแผนที่บนมือถือมากกว่า 500,000 ครั้ง เรียบร้อยแล้วยืนยันการเป็นผู้นำด้านการให้บริการแผนที่ประเทศไทยที่ดีที่สุดในขณะนี้ และในเร็วๆ นี้โกลบเทคยังจะเปิดฟังก์ชั่นรายงานข้อมูล ซึ่งจะเป็นช่องทางพิเศษบนแอพฯ ให้ผู้ใช้งานหรือธุรกิจร้านค้าสามารถส่งข้อมูลอัพเดทตำแหน่งสถานที่ต่างๆ รวมถึงแจ้งรายงานข้อผิดพลาดของแผนที่มาให้ปรับปรุงแก้ไข เพื่อให้ผู้ใช้งานได้มีข้อมูลแผนที่ที่ถูกต้องและอัพเดทมากยิ่งขึ้นใช้งานร่วมกัน

Application NOSTRA Map Thailand เป็น Application แผนที่บนมือถือสามารถใช้งานได้ทั้งระบบ IOS และ Android มีฟังก์ชั่นที่ผู้ใช้สามารถค้นหาสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร แนะนำเส้นทางเดินทาง ดูสภาพการจราจร วัดขนาดพื้นที่ เพิ่มจุดที่สนใจบนแผนที่ด้วยตนเองทั้งนี้ยังสามารถสำรองข้อมูลดังกล่าวผ่าน ApplicationDropbox ได้อีกด้วย

สนใจสามารถ Download ได้ที่ ระบบ IOS >> http://bit.ly/Wej7lW และ ระบบ Android >> http://bit.ly/11O3XFp และยังสามารถติดตามข่าวสารการอัพเดท แนะนำการใช้งานหรือแจ้งปัญหาการใช้งาน ได้ที่ https://www.facebook.com/NOSTRAMap

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : maps.nostramap.com วันที่ : 25 มิถุนายน 2556

มือถือออกใหม่