กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 27 มิถุนายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ปัจจุบันยุคสมัยเริ่มเปลี่ยนไป บ่อยครั้งที่เรามักจะเห็นเด็กหลายๆ คนนำแท็บเล็ตของพ่อแม่มานั่งเล่น ซึ่งแท็บเล็ตเหล่านั้นไม่ได้เป็นแท็บเล็ตที่ถูกพัฒนาขึ้นมาสำหรับเด็กโดยเฉพาะ อาจจะทำให้พบกับเนื้อหาบางอย่างบนอินเตอร์เน็ตที่ไม่เหมาะสม


The LeapFrog Ultra เตรียมเปิดตัว Lappad Ultra Tablet เป็นแท็บเล็ตเหมาะสำหรับเด็กอายุระหว่าง 4-9 ปี ที่มีหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ความละเอียด 1,024X600 พิกเซล ทำงานร่วมกับปากกาสไตลัส (เพื่อให้เด็กเรียนรู้การเขียนนอกจากการใช้นิ้วสัมผัส), มาพร้อมกล้องหน้าและกล้องหลัง, ความจำภายใน 8 GB, รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi, ใช้งานได้นาน 9 ชั่วโมง

Lappad Ultra Tablet มาพร้อมกับแอพพลิเคชั่นภายใน 11 แอพฯ เช่น Music player ที่ช่วยพัฒนาให้เด็กเรียนรู้พร้อมกับเสียงเพลง, Art and Photo ช่วยฝึกสมาธิและสร้างจิตนาการให้กับเด็ก, Pet Chat ที่เด็กๆ สามารถโต้ตอบสนทนากับสัตว์เลี้ยงภายในแอพฯ ได้เหมือนกับแอพพลิเคชั่นไลน์ทั่วไป นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือค้นหาและวีดีโอที่สาธิตวิธีการใช้งาน ที่ถูกพัฒนามาโดยเฉพาะสำหรับเด็ก ทำให้พ่อแม่ไม่จำเป็นต้องคอยดูแลและกังวลว่าเด็กจะได้รับเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม รวมทั้งสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเพิ่มเติมได้มากมายกว่า 800 แอพฯ เช่น หนังสือ, ภาพยนต์, สารคดี ที่เหมาะสมสำหรับเด็ก


ทาง LeapFrog Ultra เตรียมวางจำหน่าย Lappad Ultra Tablet ในราคา $150 (ประมาณ 4,650 บาท) เริ่มตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคมนี้ โดยจะวางจำหน่ายที่ประเทศสหรัฐอเมริกา, แคนาดา, อังกฤษ และไอร์แลนด์ก่อนเป็นอันดับแรก และหลังจากนั้นจะวางจำหน่ายในออสเตรเลีย, แอฟริกาใต้ และแถบเอเชียรวมทั้งประเทศไทยด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่