แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 27 มิถุนายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ทรู ปักหมุดพื้นที่โคราชต่อเนื่อง เดินหน้าเปิดทรูคอฟฟี่และทรูช้อป สาขาที่4 ชูคอนเซ็ปต์ไลฟ์สไตล์ช้อปแห่งแรกและแห่งเดียวของเมือง บนพื้นที่ 140 ตารางเมตร ครบครันด้วยบริการของกลุ่มทรู ทั้งทรูมูฟ เอช ทรูออนไลน์ ทรูวิชั่นส์ และสัมผัสบรรยากาศอบอุ่นของ ทรูคอฟฟี่ พร้อมชมนิทรรศการผลงานภาพถ่ายธรรมชาติของ พลโทหญิง พูนภิรมย์ ลิปตพัลลภ

นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “การตอบรับที่ดีของพี่น้องชาวนครราชสีมาต่อบริการของทรู เป็นแรงผลักดันที่ทำให้กลุ่มทรูเดินหน้าขยายสาขาเพื่อลูกค้าชาวโคราชสามารถรับบริการได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ทรูช้อปสาขานี้ เป็นช้อป แห่งที่ 4 ในจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งนับเป็นการขยายสาขาในต่างจังหวัดที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว สืบเนื่องมาจากการใช้บริการที่เพิ่มขึ้นโดยเฉพาะทรูมูฟเอช ผู้นำเครือข่าย 3G ที่ใหญ่ที่สุด ที่ปัจจุบันขยายโครงข่ายครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ และโดยเฉพาะในจังหวัดนครราชสีมาที่มีโครงข่ายครอบคลุมพื้นที่ทุกหมู่บ้าน ทุกตำบล ทุกอำเภอทั่วทั้งจังหวัด

สำหรับความพิเศษและเอกลักษณ์ของทรูช้อปสาขาดาวน์ทาวน์ นายศุภชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า “ทรูช้อปแห่งนี้สร้างขึ้นตามแนวคิดไลฟ์สไตล์ช้อป เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าชาวโคราชที่หลากหลาย โดยตั้งอยู่ในทำเลที่ดีมาก เพราะเป็นจุดที่มีประชาชนหนาแน่น รวมถึงเป็นแหล่งสำคัญทางประวัติศาสตร์ที่นักท่องเที่ยวต่างถิ่นจะเข้ามาเยือน โดยออกแบบตกแต่งให้กลมกลืนกับพื้นที่และทำเลของร้านค้าในละแวกนี้ ที่เป็นย่านการค้าเก่าแก่ คงเอกลักษณ์ด้วยตึกแถวไม้รูปแบบเดิม ถือเป็นไลฟ์สไตล์ช้อปแห่งแรกในเมืองโคราช โดยจัดสรรพื้นที่ให้ลูกค้าได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ตรงของผลิตภัณฑ์บริการทั้งทรูมูฟ เอช ทรูออนไลน์ และ ทรูวิชั่นส์ รวมทั้งรับคำแนะนำจากที่ปรึกษาระดับมืออาชีพ IT Friends ก่อนการตัดสินใจซื้อของลูกค้า รวมทั้งยังจำหน่าย สมาร์ทโฟน และ Gadget รุ่นล่าสุดของแบรนด์ชั้นนำ ที่รองรับบริการ 3G ที่ดีที่สุด และ WiFi จากทรูมูฟ เอช นอกจากนี้ ยังมีทรูคอฟฟี่ที่นอกจากจะเสิร์ฟกาแฟสดรสชาติเยี่ยมจากทรูคอฟฟี่ ในบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองแล้ว ลูกค้าจะได้สัมผัสกับนิทรรศการผลงานภาพถ่ายธรรมชาติ โดย พลโทหญิง พูนภิรมย์ ลิปตพัลลภ และศิลปินคนอื่นๆ ที่จะนำมาเสนอหมุนเวียนกันในร้านซึ่งนับเป็นไฮไลท์ที่ผู้มาเยือนจะต้องประทับใจ”

“กลุ่มทรูมั่นใจว่า ทรูช้อปแห่งนี้จะเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่สำคัญของเมืองโคราช ที่จะถูกใจผู้มาเยือน โดยพนักงานทุกคนมีความตั้งใจที่จะสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าชาวโคราชอย่างเต็มที่” นายศุภชัย กล่าวสรุป


ร้านทรูคอฟฟี่และทรูช้อป สาขาดาวน์ทาวน์ ตั้งอยู่ที่ซอยหน้าคุณย่าโม ตลาดแม่กิมเฮง ถนนโพธิ์กลาง ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่