กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 27 มิถุนายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Sony เปิดตัวกล้องดิจิตอล Cyber-shot "RX 100 II" โดยเป็นรุ่นที่ต่อยอดมาจากกล้องดิจิตอล Cyber-Shot RX 100 หน้าจอแสดงผล LCD ขนาด 3 นิ้ว ซึ่งเป็นครั้งแรกของโลกที่ใช้เซนเซอร์ Exmor CMOS (13.2x8.8 มม.) ขนาด 1 นิ้ว ช่วยให้การถ่ายภาพมีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับกล้อง DSLR

กล้องดิจิตอล Cyber-shot RX 100 II เป็นกล้องดิจิตอลที่พัฒนามาจากกล้องดิจิตอลรุ่น Cyber-Shot RX 100 ซึ่งมีคุณสมบัติคล้ายคลึงกันแต่มีฟีเจอร์ใหม่ๆ เพิ่มเติม โดยมาพร้อมกับหน้าจอ TFT LCD ขนาด 3 นิ้ว สามารถปรับขึ้นลงได้ 45 องศา ที่มีความละเอียดสูงมากถึง 1229k จุด ทำให้มองเห็นรายละเอียดเล็กน้อยและเฉดสีต่างๆ ได้โดยง่าย,ใช้เซนเซอร์ Exmor R™ CMOS ให้ความละเอียดภาพถึง 20.2 ล้านพิกเซล ซึ่งจะได้ภาพสวยคมชัดถึงแม้จะถ่ายในสถานที่ที่มีแสงน้อย

กล้องดิจิตอล Cyber-shot RX 100 II มาพร้อมกับเลนส์ Carl Zeiss Vario-Sonnar T*F1.8 ทำให้การถ่ายภาพมีความแม่นยำด้วยออพติคอลซูม 3.6 เท่า และรูรับแสงขนาดใหญ่ F1.8 ที่ช่วยให้ภาพฉากหลังละลายและภาพชัดตื้นมีความกลมกลืนและสวยงามมากยิ่งขึ้น, มาพร้อมตัวโปรเซสเซอร์ภาพ BIONZ™ ที่ทำงานร่วมกับเซนเซอร์ CMOS ทำให้ได้ภาพที่มีสีสันชัดเจนและถูกต้องเป็นธรรมชาติ กับความไวแสงที่มีให้ถึง ISO12800

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์เสริม NFC โดยเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ที่สามารถควบคุมการทำงานของกล้องดิจิตอลได้โดยไม่ต้องสัมผัสกับตัวกล้อง และสามารถแชร์ข้อมูลจากกล้องกับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตที่รันบนระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์และ iOS ผ่านระบบ Wi-Fi ซึ่งทำงานร่วมกับแอพลิเคชั่นเสริมที่ชื่อว่า Play Memories Mobile 

  • สำหรับผู้ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ดาวน์โหลดได้ที่ Google Play Store 
  • สำหรับผู้ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS ดาวน์โหลดได้ที่ iTunes

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่