อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 3 กรกฎาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัด พกพาสะดวกแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังเสียงอันทรงพลัง "Boom Mini" จึงทำให้คุณสามารถพกพาความบันเทิงและเพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีได้ทุกที่ทุกเวลา ผลิตด้วยวัสดุ Anodized Aluminum สีสันสวยงาม ทนทาน ป้องกันสนิม เป็นรอยยาก เนื้อสัมผัสเนียน พร้อมสายคล้องแขน สำหรับพกพา

ด้วยลำโพงคุณภาพสูงขนาด 3W ที่ให้คุณภาพเสียงแบบกระหึ่มเกินตัวด้วย Concept ที่ว่า “Small but BIG” พร้อม Subwooferในตัว ทำให้เสียงที่ออกมาหนักแน่นเกินตัว

Boom MiNi ตัวนี้ ใช้ Bluetooth Version 4.0 ใหม่ล่าสุด เชื่อมต่อได้พร้อมกันถึง 2 เครื่อง ประหยัดพลังงาน เชื่อมต่อง่าย รวดเร็ว ฟังเพลงไม่มีสะดุด และยังรองรับการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ หากเคยเชื่อมต่อแล้ว เมื่อเปิดเครื่องขึ้นมาใหม่ จะสามารถเชื่อมต่อได้ทันทีโดยไม่ต้องมานั่งค้นหาสัญญาณใหม่อีกรอบให้เสียเวลา

ฟังเพลงไม่มีสะดุด ยาวนานกว่า 9 ชั่วโมง หรือคุยสายต่อเนื่องกว่า 9 ชั่วโมงเช่นกัน หรือเปิดทิ้งไว้ Standby ได้ยาวนานถึง 45 วันกันเลยทีเดียว ทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำ ห้องครัว ฯลฯ แบบไม่ขาดตอน


Boom MiNi มาพร้อมกับ Mic ซึ่งรองรับการสนทนาทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นรับสายโทรศัพท์ โทรออก หรือว่าจะเป็นการใช้คำสั่งเสียง ก็ใช้งานได้ง่ายๆ โดยแทบไม่ต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเลย รวมถึง Battery Apps ที่คอยเตือนว่าแบตฯของเจ้า Boom MiNi นี้เหลือเท่าไหร่แล้วนั่นเอง (battery Apps รองรับกับ iOS เป็นส่วนใหญ่) มีให้เลือกถึง 4 สี ไม่ว่าจะเป็นสี ฟ้า, แดง, ดำ และสีเทา และยังมีไฟบอกสถานะแบตฯรูปตัว T สุดล้ำไม่ตกเทรนอย่างแน่นอน

Boom MiNi วางจำหน่ายในราคา 2,490 บาท สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ บริษัท แวร์ซาทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-943-8999 แฟกซ์ 02-943-8822 www.vesatronics.com or www.facebook.com/vesatronics.thai

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่