กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 3 กรกฎาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

การผสมผสานที่ลงตัวระหว่าง Fashion กับ Power Bank รวมกันเป็นเจ้า Simple Power Tube 5200 ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง และสีสัน เพื่อรองรับความต้องการในการใช้พลังงานที่มากขึ้น ชนิดที่เรียกว่าขาดไม่ได้ในยุค 3G & 4G

ดีไซน์ล้ำๆ ในรูปแบบแท่งที่พกพาง่ายไม่เทอะทะ ติดตัวไปไหนมาไหนสะดวก ด้วยความจุสูงถึง 5200mAh ทำให้คุณได้ใช้เวลาอย่างเต็มที่กับ Smart Phone หรือ Tablet ของคุณแบบไม่ขาดตอน บวกกับสีสันสดใสตามสไตล์แฟชั่นนิสต้ายุคใหม่ พร้อมใช้งานทุกสถานการณ์ ด้วย Concept แบบ “Cable less Charging” หรือ การชาร์ตที่ไม่ต้องพกสายเพิ่มเติมนั่นเอง ด้วยการ Built-in หัวชาร์ตแบบ Micro USB และ Male USB บนสายเส้นเดียวกัน พร้อมชาร์ตได้ทันที

Simple Power Tube 5200 ผลิตด้วยวัสดุ Anodized Aluminum สีสันสดใสสวยงาม ทนทานป้องกันสนิม เป็นรอยยาก เนื้อสัมผัสเนียน น่าใช้งานและด้วยเนื้อวัสดุ Aluminum นี่เองทำให้มีการระบายความร้อนที่ดีจึงยืดอายุการใช้งานไปได้อีกนาน (ไม่เสื่อมเร็วเกินไป)


การใช้งานก็ง่ายนิดเดียว เพียงแค่ดึงหัวชาร์ตออกมาเสียบกับโทรศัพท์ของท่าน เจ้า SPM-04 ก็จะเริ่มปฏิบัติการทันที นอกจากนี้ SPM-04 มาพร้อม Output 2 แบบ: Micro USB และ Female USB ด้วยกำลังไฟ 2.1A (max) รองรับการชาร์ตได้ทุกรูปแบบ การชาร์ตเข้า SPM-04 ก็ง่ายๆ เพียงแค่เสียบตัว Male USB port เข้ากับแล็ปท๊อปของคุณ หรือจะเป็น Adaptor ของโทรศัพท์ที่ใช้อยู่ก็สามารถเติมพลังให้กับเจ้า SPM-04 ตัวนี้ได้ทันที และยังมีสายต่อสำหรับผู้ที่ต้องการสายชาร์ตที่ยาวกว่า


Simple Power Tube 5200 (SPM-04) วางจำหน่ายในราคา 1,990 บาท สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ บริษัท แวร์ซาทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-943-8999 แฟกซ์ 02-943-8822 www.vesatronics.com or www.facebook.com/vesatronics.thai

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่