แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 5 กรกฎาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2556 ที่ผ่านมา นายอมรศักดิ์ แดงแสงทอง รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด บริษัท ดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้า Accessories อุปกรณ์ไอทีภายใต้เครื่องหมายการค้า “RIZZ” ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญใหญ่ “Rizz ทองแตกแจกเป็นล้าน” แจกทองทุกวัน 60 วัน 60 บาท เพื่อตอบแทนลูกค้าทั่วประเทศ ภายในงานยังเซอร์ไพรส์มอบทองให้กับสื่อมวลชนและผู้ที่มาร่วมงาน ณ สตูดิโอสตาร์แม็กซ์ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)


ทั้งนี้ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ริซซ์ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นหูฟัง ลำโพง ชาร์จเจอร์ การ์ดรีดเดอร์ ฯลฯ จากร้าน เซเว่นอีเลฟเว่น, ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์, เพาเวอร์บาย, บิ๊กซี, โลตัส และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สามารถร่วมแคมเปญ “RIZZ ทองแตกแจกเป็นล้าน” เพียงนำเลขที่ใบเสร็จจากการซื้อสินค้า RIZZ ทุกประเภททุกรุ่นจากร้านค้าที่ร่วมรายการ แล้ว พิมพ์คำว่า “RIZZ” ตามด้วยเลขที่ใบเสร็จ แล้วส่ง SMS มาที่ 4747444 ก็จะมีสิทธิลุ้นรับทองคำวันละ 1 บาท แจกทุกวัน 60 วัน 60 บาท จากการสุ่มหมายเลขใบเสร็จผู้โชคดีในแต่ละวัน

สำหรับทุกใบเสร็จมีสิทธิ์ลุ้นรับโชคทองคำได้ตลอดแคมเปญ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึงวันที่ 30 กันยายน 2556 โดยจะประกาศผลผู้โชคดีในรายการโต๊ะข่าว Hi-Entertain ทางช่องทีวีดาวเทียมสตาร์แม็กซ์ (รับชมได้ทางช่อง 12 ทุกกล่องดาวเทียม) ออกอากาศสดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00 น. และติดตามรายชื่อผู้โชคดีทั้งหมดได้ทาง www.facebook.com/RizzClub

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.rizz.in.th หรือ www.facebook.com/RizzClub

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่