กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 11 กรกฎาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตและพัฒนหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก เปิดตัวโซลูชั่นหน่วยความจำสำหรับไมโครเซฟเวอร์อันถือเป็นหนึ่งในตลาดดาวรุ่งแห่งโลกปัจจุบันโดยเฉพาะ โดยมีให้เลือกทั้งแบบ 1.35v Low-Voltage ECC SO-DIMM และแบบ Unregistered DIMM ความถี่ 1600MHz และ 1333MHz สำหรับทั้งหน่วยความจำแบบ x86 และ ARM รวมถึงดีไซน์แบบ System-on-Chip (SoC)

ไมโครเซิฟเวอร์ (Microserver) กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่บริษัทและองค์กรที่ต้องการโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ได้ทั้งประสิทธิภาพในการทำงาน การประหยัดพลังงานและพื้นที่สำหรับศูนย์ข้อมูลหรือแอพพลิเคชันคลาวด์ที่ล้วนมีความต้องการเฉพาะตัวเช่นระบบโฮสต์สำหรับเว็บไซต์และคลาวด์ รวมถึงข้อมูลขนาดใหญ่ที่มีการวิเคราะห์ชุดข้อมูลต่อวินาทีถึงระดับเทราไบต์ (Terabyte) หรือเพทาไบต์ (Petabyte) ซึ่งโมดูลหน่วยความจำประสิทธิภาพสูงและใช้พลังงานต่ำสำหรับไมโครเซฟเวอร์จากคิงส์ตันออกแบบขึ้นเพื่อตอบสนองการทำงานเหล่านี้โดยเฉพาะ

แอน ไบ ผู้อำนวยการฝ่ายขายหน่วยความจำ DRAM ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตัน กล่าวว่า “ดีไซน์แบบ SoC ไม่ว่าจะเป็น Avoton จาก Intel หรือดีไซน์แบบ ARM จาก Calxeda, Applied Micro and Marvell ต่างเปิดโอกาสให้มีการใช้งานไมโครเซิฟเวอร์ในตลาดเซิฟเวอร์กันมากขึ้น คิงส์ตันเล็งเห็นถึงการพัฒนาและการเติบโตของตลาดและระบบไมโครเซิฟเวอร์ จึงได้นำเสนอโซลูชันหน่วยความจำที่ให้ประสิทธิภาพสูงแต่ใช้พลังงานต่ำสำหรับพันธมิตรและลูกค้าของเราโดยเฉพาะ”

คิงส์ตันกำลังฉลองครบรอบ 25 ปีในอุตสาหกรรมผลิตหน่วยความจำ บริษัทก่อตั้งเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 1987 และเติบโตอย่างต่อเนื่องจนสามารถก้าวขึ้นเป็นผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายรายใหญ่ที่สุดของโลก ท่านสามารถรับชมวิดีโอฉลองครบรอบ 25 ปีรวมทั้งไทม์ไลน์ประวัติของคิงส์ตันได้ที่ www.kingston.com/th นอกจากนี้คิงส์ตันกำลังฉลองครบรอบ 10 ปีของหน่วยความจำซีรีส์ HyperX อีกด้วย ทั้งนี้โมดูหน่วยความจำประสิทธิภาพสูงซีรีส์ HyperX วางจำหน่ายเป็นครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายนปี 2002

พบกับคิงส์ตันได้ที่:

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.kingston.com วันที่ : 11 กรกฎาคม 2556

มือถือออกใหม่