กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 12 กรกฎาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ด้วยคุณสมบัติแข็งแรงทนทาน รวมทั้งการออกแบบเป็นพิเศษสำหรับการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่ทุรกันดารและสภาพอากาศที่รุนแรง ทำให้กล้อง AXIS Q1931-E เป็นกล้องตรวจจับความร้อน ราคาประหยัด ที่รองรับการตรวจจับภาพความร้อนได้อย่างแม่นยำและแสดงผลได้อย่างคมชัดด้วยความละเอียด 384x288 และยังเป็นกล้องตรวจจับความร้อนรุ่นแรกที่สามารถแสดงภาพแบบ Corridor Format ซึ่งมีประโยชน์อย่างมากสำหรับการปกป้องบริเวณพื้นที่โดยรอบอาคารได้อย่างมีประสิทธิภาพ


แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่นส์ ผู้นำระดับโลกในเทคโนโลยีกล้องวงจรปิด เปิดตัวกล้องตรวจจับความร้อนรุ่นใหม่สำหรับติดตั้งภายนอกอาคารเพื่อปกป้องพื้นที่โดยรอบ โดยกล้อง AXIS Q1931-E มีรูปทรงแบบ Bullet-style แข็งแกร่งทนทาน และออกแบบเป็นพิเศษสำหรับการตรวจการณ์พื้นที่ภายนอกอาคารท่ามกลางความมืดมิดและสภาพอากาศที่รุนแรง นอกจากนี้ด้วยรูปแบบการแสดงภาพแบบ Corridor Format ของแอ็กซิสยังช่วยให้กล้องรุ่นนี้สามารถแสดงภาพในมุมมองแนวตั้ง เหมาะสำหรับสถานการณ์ต่างๆ เช่น การตรวจสอบแนวรั้วและบริเวณพื้นที่โดยรอบอาคาร เป็นต้น AXIS Q1931-E ยังมีระบบสัญญาณแจ้งเตือนป้องกันการทำลายกล้อง และการตรวจจับความเคลื่อนไหวอีกด้วย


กล้อง AXIS Q1931-E จะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2556 ผ่านทางตัวแทนจำหน่ายของแอ็กซิส ราคา $3499 สำหรับภาพถ่ายและทรัพยากรอื่นๆ มีอยู่ที่: www.axis.com/corporate/press/press_material.htm?key=q1931e
www.axis.com/r/video-q1931e

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่