แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 12 กรกฎาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัทโบรเคด (Brocade) ผู้นำด้านโซลูชั่นเครือข่าย เปิดเผยว่า เร็วๆนี้ โรงเรียนมัธยมดารามาลัน คอลเลจ์ (Daramalan College) ในเขตเมืองหลวงของประเทศออสเตรเลีย ได้อัพเกรดแคมปัสเน็ตเวิร์กและคอร์เน็ตเวิร์ก ด้วยสวิตช์ Brocade® VDX® 6720 และใช้เทคโนโลยี VCS® Fabric ทำให้โรงเรียนแห่งนี้ เป็นโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาแห่งแรกที่ริเริ่มนำเทคโนโลยีอีเธอร์เน็ตแฟบริก (Ethernet Fabric) ของโบรเคดมาใช้แทนระบบเซิร์ฟเวอร์รุ่นเดิมของโรงเรียน เพื่อรองรับการสื่อสารวิดีโอสตรีมมิ่งและปริมาณการใช้งานเน็ตเวิร์กที่เพิ่มสูงขึ้น


โรงเรียนมัธยมดารามาลัน คอลเลจ์ เป็นโรงเรียนที่ใหญ่ที่สุดในแคนเบอร์รา ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งมุ่งเน้นการพัฒนาระบบไอทีเพื่อสนับสนุนการเรียนการสอน รวมถึงการบริหารงานต่างๆ ภายในโรงเรียน

“การเข้าเซิร์ฟเวอร์ของโรงเรียนมีประสิทธิภาพดีขึ้นมาก จากการพัฒนาคอร์เน็ตเวิร์กและแคมปัสแลนครั้งนี้ ก่อนหน้านั้น ครู นักเรียน และพนักงานต่างก็ใช้งานทราฟฟิกที่หนาแน่นเกินไป ทำให้เกิดการติดขัดระหว่างใช้งาน” ร็อบ วิลสัน ผู้จัดการแผนกไอทีของโรงเรียนมัธยมดารามาลัน คอลเลจ์ กล่าว

การเชื่อมต่อเซิร์ฟเวอร์ที่เร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น นับเป็นปัจจัยหลักในการพัฒนาระบบไอทีของโรงเรียนมัธยมดารามาลัน คอลเลจ์ โครงสร้างสวิตชิ่งของโบรเคดประกอบด้วยแพล็ตฟอร์มควบคุมแบบ GUI ใช้งานง่าย ช่วยลดความยุ่งยากซับซ้อนในการบริหารเวิร์กโหลดภายในเน็ตเวิร์ก นอกจากนี้ โบรเคดยังมีศูนย์ Technical Assistance Center และคลังสินค้ากว่า 40 ประเทศทั่วโลก โบรเคดจึงสามารถให้คำปรึกษาและบริการแก่ลูกค้าได้ทุกที่ทุกเวลา

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่