กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 18 กรกฎาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ภาพหลุด iPhone 5S ที่อยู่ระหว่างกระบวนการผลิตถูกตีแผ่บนโลกออนไลน์ โดยตัวเครื่องและการออกแบบโดยรวมยังคงเป็นเช่นเดียวกับ iPhone 5 แม้ว่าจะมีคุณสมบัติอื่นๆ ที่เราไม่อาจสัมผัสได้จากภายนอกก็ตามที ในขณะที่ข่าวลือเรื่องของ NFC หรือการเชื่อมต่อในระยะใกล้กับอุปกรณ์อื่น และคุณสมบัติการอ่านลายนิ้วมือบนหน้าจอ IGZO display ก็ถูกกล่าวถึงมากขึ้นเรื่อยๆ

จอแสดงผลของ iPhone 5S น่าจะถูกสร้างโดยผู้ผลิตจอแสดงผลรายใดรายหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น และมีแนวโน้มว่าจะเป็นของ Sony โดยหน้าจอ IGZO (Indium Gallium Zinc Oxide) จะนำมาซึ่งการแสดงผลที่คมชัดพร้อมทั้งคุณสมบัติประหยัดพลังงาน ในส่วนของกล้องถ่ายรูปคาดว่าจะมีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช LED คู่

แม้ว่าตัวอ่านลายนิ้วมือจะถูกมองว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดความล่าช้าในกระบวนการผลิต แต่ก็เป็นลูกเล่นที่น่าสนใจชิ้นหนึ่ง โดยเมื่อเร็วๆ นี้ มีการเผยรายละเอียดเกี่ยวกับสิทธิบัตรที่ถูกจดโดยทาง Apple ซึ่งในสิทธิบัตรดังกล่าวอธิบายกลไกการสแกนลายนิ้วมือที่สามารถนำไปติดตั้งในอุปกรณ์มือถือ และสามารถนำมาใช้ตรวจสอบลายนิ้วมือเพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ ของเครื่องโทรศัพท์

รายละเอียดจะเป็นจริงหรือไม่อย่างไร ต้องติดตามกันต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่