กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 18 กรกฎาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เชื่อว่าหลายๆ คนย่อมมีไลฟ์สไตล์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่แตกต่างกันบางคนก็อยากได้สมาร์ทโฟนระดับสุดยอดที่ใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยม, หรืออยากได้สมาร์ทโฟนที่กล้องดีๆ หรือสมาร์ทโฟนที่คุ้มค่าคุ้มราคา โดยแต่ละรุ่นของ OPPO มีอะไรบ้างมาดูกัน

สำหรับคนที่อยากได้สมาร์ทโฟนที่ยอดเยี่ยมพร้อมการใช้งานอย่างครบครันขอแนะนำ OPPO Find 5 จอ Full HD กว้าง 5 นิ้ว PPI แสดงภาพได้คมชัดทุกมุมมอง ใช้กล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อมเทคโนยีเสริมให้ถ่ายภาพอย่าง Blue Glass Filter ช่วยลดแสงสะท้อนในที่แสงจ้า, ระบบ HDR ช่วยให้คุณถ่ายภาพย้อนแสงทั้งภาพนิ่ง, วิดีโอ และมีระบบเสียง Dirac HD Sound เทคโนโลยีเสียงที่ใช้ในแบรนด์ระดับโลกอย่าง BMW, BENTLEY, ROLLS-ROYCE ที่ OPPO นำมาใช้กับ Find 5 เพื่อให้เสียงอย่างเต็มอรรถรส OPPO Find 5 มีให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่น คือ รุ่น 16 GB ราคาเพียง 15,990 บาท และรุ่น 32 GB ราคา 17,990 บาท

สำหรับผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพโดยเฉพาะสาวๆ ที่ชอบใช้กล้องหน้าถ่ายตัวเองเราก็มี คือ OPPO Find Way สมารท์โฟนที่มาพร้อมกล้องหน้าคมชัดความละเอียด 5 ล้านพิเซล พร้อมฟังก์ชั่น Beauty plus แต่งหน้าสวย เติมหน้าใสได้ในคลิ้กเดียว และมีกล้องหลังระดับ 8 ล้านพิกเซล ที่ถ่ายได้อย่างไม่อายใคร ตัวเครื่องขึ้นด้วยวัสดุชิ้นเดียวมีความแข็งแรง ทนทาน พร้อมหน่วยประมวลผล Dual Core 1.2 GHz ตอบสนองการใช้งานได้รวดเร็วทันใจ ทั้งหมดนี้ในราคา 9,990 บาท

สำหรับคนที่ชื่นชอบในเสียงเพลงแล้วอยากได้สมาร์ทโฟนเสียงดีๆ ขอแนะนำ OPPO Find Clover ที่มาพร้อมด้วยระบบเสียงที่ยอดเยี่ยมทั้งระบบเสียงระบบโลกอย่าง Dirac และ Dollby Sound มาช่วยอรรถรสในการฟังเพลงใพร้อมการแสดงผลรูปแผ่นเสียงเพิ่มลูกเล่นในการฟังเพลงมากยิ่งขึ้น ยังมีฟังก์ชั่นอื่นๆ ให้มาเพียบอย่างหน่วยประมวลผลระบบ Quad-Core ที่ตอบสนองการใช้ได้อย่างลื่นไหลการใช้งาน 2 ซิมการ์ดได้พร้อมกัน ฟังก์ชั่นอื่นๆ อีกมากมายทั้งหมดนี้สามารถหาได้จาก OPPO Find Clover ที่มีราคาเพียง 8,990 บาท

สำหรับคนที่อยากได้สมาร์ทโฟนที่มีราคาประหยัดแต่คุณภาพครบครันเราก็มี OPPO Find Piano สมาร์ทโฟนราคาประหยัดเพียง 6,590 บาท แต่มาพร้อมฟังก์ชั่นเริ่มจาก การใช้งาน 2 ซิมการ์ด กล้องดิจิตอลความละเอียด 5 ล้านพิกเซลหน่วยประมวลผลระดับ Dual Core ที่ที่ช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างลื่นไหลต่อเนื่องและยังมีเครื่องเล่นเพลงคุณภาพเยี่ยมที่สามารถปรับระบบ Dolby และ Dirac ที่ช่วยปรับรูปแบบการฟังเพลงของคุณได้อย่างหลากหลาย

เรียกได้ว่าสมาร์ทโฟนจาก OPPO ออกรุ่นต่างๆ ออกมารองรับความต้องการที่หลากหลายของทุกๆ คนใครชอบแบบไหนก็สามารถเลือกสมาร์ทโฟน OPPO ที่คุณชอบได้ในแบบของคุณ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่