หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 19 กรกฎาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สมาร์ทโฟนในยุคปัจจุบันให้ความสำคัญเกี่ยวกับการพัฒนาเทคโนโลยีของกล้องถ่ายภาพให้มีประสิทธิภาพดีขึ้นเรื่อยๆ เพื่อให้มีประสิทธิภาพทัดเทียมกับกล้องถ่ายภาพดิจิตอลมากที่สุด ทำให้ผู้ใช้งานหลายคนหันมาใช้กล้องถ่ายภาพจากสมาร์ทโฟนมากยิ่งขึ้น เนื่องจากความสะดวกในการพกพา และสามารถใช้เป็นเครื่องมือติดต่อสื่อสาร รวมถึงเมื่อไหร่ที่คุณต้องการเก็บภาพความประทับใจแล้วยังสามารถนำมาตกแต่งภาพและสามารถแชร์ให้เพื่อนหรือญาติพี่น้องผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์คได้ทันทีอีกด้วย ซึ่งสมาร์ทโฟนที่มีความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีสำหรับการถ่ายภาพนั้นในปัจจุบันคงหนีไม่พ้นแบรนด์ Nokia ในรุ่น Lumia 925

Nokia Lumia 925 ที่มาพร้อมกล้องความละเอียด 8.7 ล้านพิกเซล ตัวเลนส์ Carl Zeiss ที่มีชิ้นส่วนภายในประกอบกัน 6 ชิ้น ที่มีเทคโนโลยี PureView ที่จะช่วยให้การถ่ายภาพได้อย่างคมชัดแม้ในสภาวะแสงน้อย พร้อมระบบป้องกันภาพสั่น OIS ทำให้คุณภาพของภาพถ่ายคมชัดสมจริงทุกการเคลื่อนไหว

โดยแอพพลิเคชั่นที่จะมาแนะนำในครั้งนี้จะช่วยให้การถ่ายภาพจากกล้อง Nokia Lumia 925 มีความสนุกมากยิ่งขึ้นพร้อมการตกแต่งภาพความประทับใจให้กับคุณได้อย่างแน่นอน มีดังต่อไปนี้

1.Photo Editor 

แอพฯ ตกแต่งภาพนี้มีความหลากหลายในการใช้งาน โดยสามารถนำภาพถ่ายที่มีอยู่แล้วมาตกแต่ง หรือการถ่ายภาพใหม่จากแอพฯ นี้ ได้ทันทีเช่นกัน โดยมีฟังก์ชั่นการแต่งภาพให้เลือกใช้มากมาย อาทิ การใส่ฟิลเตอร์และเอฟเฟ็กต์เพิ่มเติมเพื่อให้ภาพดูสวยงามยิ่งขึ้น พร้อมโหมดการปรับภาพให้อัตโนมัติ การเพิ่มข้อความบนภาพและสามารถเลือกใส่สติ๊กเกอร์เพื่อให้ภาพดูสนุกมากยิ่งขึ้นอีกด้วย อีกทั้งสามารถแชร์ภาพถ่ายผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คได้ทันที (ดาวน์โหลดได้ฟรีที่ Windows Phone Store)

2.PhotoMagic

แอพฯ ตกแต่งภาพนี้มีจุดเด่นที่สามารถตกแต่งภาพทั่วไปพร้อมการใส่ฟิลเตอร์และเอฟเฟ็กต์, การปรับความคมชัดของภาพ, การเพิ่มข้อความให้กับภาพถ่าย รวมถึงฟังก์ชั่นการตกแต่งภาพบุคคลให้ดูดีขึ้น อาทิ การปรับแต่งดวงตาและการปรับแต่งสีผิว พร้อมฟังก์ชั่นการนำภาพถ่ายหลายภาพมารวมอยู่ในเฟรมเดียวกันได้อีกด้วย (ดาวน์โหลดได้ฟรีที่ Windows Phone Store)

3.Easy Image Editor

แอพฯ นี้สามารถใส่ฟิลเตอร์และเอฟเฟ็กต์ให้กับภาพถ่าย พร้อมฟังก์ชั่นการปรับแต่งภาพถ่ายมากมาย อาทิ การปรับความคมชัด, การปรับความสว่าง, การแก้ไขเฉดสี, การลดขนาดของภาพถ่ายและการครอบตัดภาพถ่าย จุดเด่นของแอพฯ นี้อยู่ที่สามารถแสดงผลการแก้ไขภาพถ่ายก่อนปรับแต่งและหลังการปรับแต่งให้เห็นได้อย่างชัดเจน (ดาวน์โหลดได้ฟรีที่ Windows Phone Store)

แอพพลิเคชั่นสำหรับการตกแต่งภาพถ่ายจะเป็นตัวช่วยชั้นดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ และยังช่วยสร้างความสะดวกและเพิ่มความสนุกให้กับการถ่ายภาพได้เป็นอย่างดี อีกทั้งแอพพลิเคชั่นสำหรับการตกแต่งภาพถ่ายนั้นมีให้เลือกดาวน์โหลดอีกมากมายสำหรับสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่