แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 กรกฎาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

WeChat โซเชียลแอพพลิเคชั่นยอดฮิต เอาใจแฟนคลับนักฟุตบอลระดับโลก ลิโอเนล เมสซี่ นักเตะชื่อดังจากสโมสรบาร์เซโลน่าที่จะมาเยือนไทยในฟุตบอลนัดพิเศษ “ช้าง แชมเปี้ยนส์ คัพ เอฟซี บาร์เซโลน่า เอเชียทัวร์ 2013” ในวันพุธที่ 7 สิงหาคมนี้ แจกกันไปเลยตั๋วฟุตบอลใกล้ชิดติดขอบสนามกว่า 50 ใบ มูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท

พิเศษสุดๆ สำหรับผู้ใช้งาน WeChat สามารถร่วมลุ้นตั๋วเข้าชมการแข่งขันแบบเกาะติดสนามได้ง่ายๆ เพียงคลิกลงทะเบียน กรอก ชื่อ นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ของคุณผ่านทาง WeChat Angel แล้วแนะนำเพื่อนที่ยังไม่มี WeChat ให้ดาวน์โหลดแอพฯนี้ เมื่อเพื่อนโหลดแล้วจะปรากฏข้อความจาก WeChat Angel ให้เพื่อนกรอกเบอร์โทรศัพท์มือถือของคุณ ในช่อง “เบอร์โทรศัพท์เพื่อนที่แนะนำ” เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นตั๋วเชียร์เมสซี่ติดขอบสนามง่ายๆ กันไปเลยฟรีๆ โดยสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กรกฎาคม 2556 อย่ารอช้า!! ร่วมเป็นหนึ่งในแมตช์หยุดโลก รีบชวนเพื่อนมาโหลด WeChat และอย่าลืมติดตาม MESSI Official Account ที่ WeChat ID: MessiOfficial แค่นี้คุณก็จะไม่พลาดทุกข่าวคราวความเคลื่อนไหวของเมสซี่ก่อนใคร!!

*หมายเหตุ ประกาศผลวันที่ 31 ก.ค. 2556 ผ่านทาง WeChat Thailand Fanpage (https://www.facebook.com/wechatthai)

ในการแนะนำเพื่อน 1 คน ผู้ใช้งานจะได้รับ 2 แต้ม และระบบจะทำการคัดเลือกผู้โชคดีจากผู้ที่มีคะแนนเยอะที่สุดเรียงลำดับลงมา โดยการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด ของรางวัลจากการร่วมกิจกรรม ได้แก่

  • บัตร 4,500 จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ
  • บัตร 3,500 จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ
  • บัตร 2,500 จำนวน 13 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ
  • บัตร 1,000 จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ

ผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องทำการติดต่อขอรับรางวัล ภายใน 5 วัน มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ และผู้ร่วมเล่นกิจกรรมรับทราบและยินยอมเป็นผู้รับภาระการจ่ายภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย และ/หรือภาษีอื่นๆ ในอัตราที่กฎหมายกำหนด
โดยคิดจากมูลค่าของรางวัลที่ได้รับจากการชนะการเล่นกิจกรรม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่