กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 29 กรกฎาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Nokia Lumia 925 สมาร์ทโฟนที่มีความโดดเด่นในเรื่องของกล้องถ่ายภาพทั้งในส่วนของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ด้วยการเลือกใช้เลนส์ Carl Zeiss คุณภาพสูง กล้องถ่ายรูปเทคโนโลยี PureView และซอฟต์แวร์กล้องอัจฉริยะ Nokia Smart Camera ที่มาพร้อมตัวเครื่อง ทำให้ภาพถ่ายที่ออกมาสามารถเรียกความสนใจจากผู้คนที่พบเห็นได้อย่างง่ายดาย

Nokia Smart Camera มีฟังก์ชั่นให้เลือกใช้งานทั้งหมด 5 ฟังก์ชั่น ได้แก่ Action Shot (ภาพเคลื่อนไหว), Motion Focus (โฟกัสภาพเคลื่อนไหว), Best Shot (ภาพที่ดีที่สุด), Remove Moving Objects (ลบวัตถุเคลื่อนไหว) และ Change Faces (เปลี่ยนหน้า)

Part 1 Action Shot / Motion Focus บันทึกช่วงเวลาสำคัญโดยไม่พลาดรายละเอียด

Part 2 : Best Shot / Remove Moving Objects / Change Faces

Best Shot (ภาพที่ดีที่สุด)

ฟังก์ชั่นเลือกภาพที่ดีที่สุดจากทั้งหมด 10 ภาพอัตโนมัติเพื่อให้ได้ภาพที่มีองค์ประกอบโดยรวมสมบูรณ์แบบที่สุด

หากต้องการเลือกภาพที่ดีที่สุดในบรรดา 10 ภาพ ด้วยตัวเอง ก็ทำได้ง่ายๆ เพียงแค่ปัดเลื่อนบนหน้าจอไปทางซ้ายหรือขวา

Remove Moving Objects (ลบวัตถุเคลื่อนไหว)

หากพบกับความผิดหวังตอนที่ถ่ายภาพในมุมสวยๆ แต่กลับมีใครบางคนโผล่ออกมาขโมยซีนโดยไม่ได้ตั้งใจ แทนที่จะต้องมาถ่ายภาพกันอีกครั้ง ก็ใช้ฟังก์ชั่นลบวัตถุเคลื่อนไหวที่ไม่ต้องการให้อยู่ในภาพออกไป

Change Faces (เปลี่ยนหน้า)

เมื่อตอนที่ต้องถ่ายภาพกลุ่มคน มักจะมีอย่างน้อยหนึ่งคนซึ่งถูกถ่ายออกมาในจังหวะที่ปิดตาอยู่ และแทนที่จะต้องถ่ายรูปใหม่อีกครั้งก็ใช้ฟังก์ชั่นเปลี่ยนหน้าแก้ปัญหานี้ได้อย่างง่ายดาย

ด้วยฟังก์ชั่นเปลี่ยนหน้า สามารถเลือกเปลี่ยนใบหน้าของแต่ละคนได้แตกต่างกันถึง 10 ช็อต รวมถึงสามารถบันทึกภาพ หรือกลับมาแก้ไขใบหน้าได้ภายหลัง

ความอัจฉริยะของซอฟต์แวร์ Nokia Smart Camera และฟังก์ชั่นตกแต่งรูปถ่ายที่มาพร้อม Nokia Lumia 925 เพียงกดชัตเตอร์แค่ครั้งเดียว ก็สามารถสร้างความสุข รอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากเพื่อนและคนใกล้ตัวได้อย่างน่าจดจำ ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ Nokia คิดมาเพื่อตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนอย่างแท้จริง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่