กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 30 กรกฎาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

กล้องโดม AXIS P5414-E PTZ เป็นกล้องหมุนส่าย/ก้มเงย/ซูมภาพรุ่นแรกที่พร้อมสำหรับการใช้งานภายนอกอาคาร ด้วยระบบหมุนส่าย/ก้มเงย แบบ Direct Drive อัจฉริยะ เพื่อความทนทานที่เหนือกว่า นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับนวัตกรรมทางด้านฮาร์ดแวร์แบบใหม่ โดยกล้องโดม HDTV 720p PTZ รุ่นราคาประหยัดนี้ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ สามารถซูมภาพแบบออปติคอลซูมได้ถึง 18 เท่า เหมาะสำหรับการติดตั้งบนผนังภายนอกอาคาร การใช้งานในระบบรักษาความปลอดภัยในเขตชุมชนเมืองและพื้นที่ชานเมือง ลานจอดรถ และบริเวณลานกว้างภายในสถานศึกษา

กล้องโดม AXIS P5414-E PTZ ยังมาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่อื่นๆ อีกมากมายมีฝาครอบในตัว ช่วยให้ผู้ใช้สามารถพ่นสีหรือทาสีทับเพื่อให้กลมกลืนกับสภาพแวดล้อมในการติดตั้งได้ นอกจากนี้ยังมีกล่องรวมสายไฟที่ซ่อนไว้อย่างมิดชิด ซึ่งรองรับระบบเสียงแบบสองทิศทาง และยังสนับสนุน Advanced Gatekeeper ซึ่งช่วยให้กล้องสามารถหมุนส่าย ก้มเงย และซูมเข้าไปยังตำแหน่งที่ตั้งค่าไว้โดยอัตโนมัติ เมื่อตรวจพบการเคลื่อนไหวในพื้นที่ที่กำหนด และสามารถติดตั้งไว้ที่มุมตึก ช่วยให้กล้องครอบคลุมพื้นที่กว้างขวางมากขึ้น

กล้อง AXIS P5414-E จะวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม 2556 ผ่านทางตัวแทนจำหน่ายของแอ็กซิส ราคา $1599 สำหรับภาพถ่ายและทรัพยากรอื่นๆ มีอยู่ที่: www.axis.com/corporate/press/press_material.htm?key=p5414e และ http://www.axis.com/r/video-p5414e

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่