แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 30 กรกฎาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SAMSUNG ร่วมกับ ทรูดิจิตอล จัดกิจกรรมสุดพิเศษท้าดวลความมันส์ทะลุจอกับการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ ท้าชิงความเป็นเจ้าแห่ง Special Force Net ในประเทศไทย เพื่อร่วมลุ้นเป็นเจ้าของซัมซุง กาแล็คซี่ เมก้า 6.3 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มาพร้อมหน้าจอใหญ่สะใจ 6.3 นิ้ว พกพาสะดวก เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมส์บนมือถือ พร้อมความสามารถในการประมวลผลด้วยความเร็วสูง พร้อมรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท งานนี้ได้พลพรรค Special Force Net ทั่วประเทศมารวมตัวดวลความมันส์กันเพียบ เพื่อท้าชิงความเป็นหนึ่ง และพิชิตซัมซุง กาแล็คซี่ เมก้า 6.3 ไปครอง


สำหรับการแข่งขันรอบไฟนอลถูกจัดขึ้น ณ ลานเอเทรียม 2 ชั้น G เซ็นทรัล เวิลด์ โดยทีมที่เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายซึ่งมีคะแนนสูงสุดจากการแข่งขัน Special Force Net ในรอบแรก มาจับคู่แข่งขันกันเพื่อหาผู้ชนะ โดยการแข่งขันรอบสุดท้ายนี้ ผู้เข้าแข่งขันทุกทีมจะต้องเล่นเกมส์ Special Force Net กันบนซัมซุง กาแล็คซี่ เมก้า 6.3 ซึ่งทีมผู้ชนะได้รับซัมซุง กาแล็คซี่ เมก้า 6.3 จำนวน 3 เครื่องไปครอง พร้อมเงินสำหรับเล่นในเกมส์อีก 100,000 cash ในขณะที่รองชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมเงินสำหรับเล่นในเกมส์อีก 50,000 cash และ เงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมเงินสำหรับเล่นในเกมส์อีก 25,000 cash ตามลำดับ นอกจากนี้ทีมที่เข้ารอบสุดท้ายทุกทีมยังได้รับเงินรางวัลอีกทีมละ 3,000 บาท รวมทั้งสิ้นแล้วมูลค่ากว่า 100,000 บาท

ภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษให้ร่วมสนุกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การเปิดประมูลสมาร์ทโฟนซัมซุง โปรโมชันช่วงนาทีทองเพื่อจำหน่ายสมาร์ทโฟนซัมซุงในราคาสุดพิเศษ การร่วมเล่นเกมส์เพื่อลุ้นรับ ของสมนาคุณพิเศษอีกมากมาย ปิดท้ายการแข่งขันสุดมันส์ครั้งนี้ด้วยมินิคอนเสิร์ตจากแกงส้มและฮั่น เดอะสตาร์ 8 ให้พลพรรค Special Force Net ได้สดชื่น ก่อนหอบรางวัลและของที่ระลึกมากมายกลับบ้าน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่