แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 1 สิงหาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นายอมรศักดิ์ แดงแสงทอง รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด บริษัท ดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้า Accessories อุปกรณ์ไอทีภายใต้เครื่องหมายการค้า “RIZZ” เปิดเผยว่า หลังจากที่ผลิตภัณฑ์ริซซ์ได้รับการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี เนื่องจากได้ให้ความสำคัญกับกิจกรรมการตลาดและการพัฒนาช่องทางการเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มต่างๆได้หลากหลายขึ้น ถึงเวลาที่จะจัดกิจกรรมเพื่อคืนกำไรให้กับสังคม เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้า Rizz ที่เชื่อมั่นในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ทุกประเภท มีโอกาสได้ร่วมกิจกรรมพิเศษ โดยในวันที่ 2 สิงหาคม 2556 บริษัทฯ จะจัด Rizz GIVE BLOOD SAVE LIFE บริจาคโลหิตเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ณ สภากาชาดไทย จึงขอเชิญชวนประชาชนและผู้มีจิตศรัทธาทั่วไปร่วมกิจกรรมดังกล่าว

ทั้งนี้ การบริจาคโลหิตที่จะจัดขึ้นนั้นได้เปิดโอกาสให้ลูกค้า Rizz และประชาชนทั่วไปร่วมกิจกรรมกระทบไหล่ศิลปิน “เก้า สุภัสสรา” นักแสดงนำจาก Hormones” ที่จะมาร่วมให้กำลังใจกับผู้บริจาคโลหิต นอกจากนี้แล้วผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิต ยังมีโอกาสได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ของทางบริษัท และเพื่อเป็นการขอบคุณผู้บริจาคโลหิตในงานจะได้รับเสื้อยืดเป็นที่ระลึก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-2944848 ต่อ 503

สำหรับคุณสมบัติของผู้ที่สามารถบริจาคเลือดได้นั้น ต้องมีอายุ 17-60 ปี หากอายุต่ำกว่า 16 ปี ต้องมีหนังสือยินยอมจากผู้ปกครองน้ำหนักไม่ต่ำกว่า 45 กิโลกรัม ควรรับประทานอาหารก่อนบริจาคเลือด และต้องนอนหลับอย่างน้อย 6 ชั่วโมง ไม่อยู่ระหว่างกินยาปฏิชีวนะ และไม่อยู่ภายใน 72 ชั่วโมงหลังการถอนฟัน รวมถึงไม่มีแผลสด แผลติดเชื้อตามร่างกาย ไม่มีโรคที่อาจถ่ายทอดไปยังผู้ป่วย สำหรับผู้หญิงไม่ควรเป็นช่วงที่มีประจำเดือน เพราะจะทำให้เสียเลือดซ้ำซ้อน และไม่อยู่ในระหว่างตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร เพราะน้ำนมผลิตมาจากเลือก หากบริจาคเลือดอาจทำให้น้ำหมดลดน้อยลง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่