แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 1 สิงหาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

BlackBerry ได้มีการแถลงว่า BlackBerry 10 นั้น พร้อมแล้วสำหรับนักพัฒนาเกมส์บนมือถือ โดยทาง Unity Technology ผู้ผลิตโปรแกรมสำหรับนักพัฒนาเกมส์ ซึ่งเป็นปัจจุบันมีนักพัฒนาเกมส์มากกว่า 2 ล้าน ถือเป็นกลุ่มนักพัฒนาแอพที่มีความแข็งแกร่งมากกลุ่มหนึ่ง ได้เปิดตัว Unity 4.2 เวอร์ชั่นล่าสุดที่รองรับการทำงานร่วมกับระบบปฏิบัติการ BlackBerry 10 ทำให้นักพัฒนาที่ใช้ Unity เวอร์ชั่นนี้สามารถส่งเกมส์ขึ้นแพลตฟอร์มของ BlackBerry 10 ได้ตามต้องการ

เพื่อส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาเกมที่มีคุณภาพสูงสำหรับ BlackBerry 10 ทางแบล็คเบอร์รี่ และ Unity Technologies ได้มีการร่วมมือจัดกิจกรรมสำหรับนักพัฒนาเกมส์ โดยเปิดโอกาสให้นักพัฒนาสร้างสรรค์ผลงานด้วย BlackBerry Pro add-on ไม่ว่าจะด้วย Unity Pro หรือจะ Unity free ตั้งแต่วันนี้ถึง 20 พฤศจิกายน 2556 ทั้งนี้นักพัฒนาเกมส์เหล่านี้จะต้องส่งเกมซึ่งได้มีการพัฒนาด้วย Unity Engine ขึ้นไว้บน BlackBerry ® World ™ storefront นอกจากนี้แล้ว แบล็คเบอร์รี่ ยังให้การสนับสนุนนักพัฒนากลุ่มนี้ด้วย BlackBerry Z10 ฟรี Alec Saunders, Vice President of Developer Relations and Ecosystems ของ แบล็คเบอร์รี่ กล่าวว่า "BlackBerry 10 เป็นแพลตฟอร์มที่ดีสำหรับการเล่นเกมช่วยให้ลูกค้าดื่มด่ำกับประสบการณ์


การตอบสนองที่รวดเร็วและลื่นไหล " Unity ผู้พัฒนาเอนจีนเกมส์เชื่อมั่นว่า จะสามารถส่งมอบประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นนี้ให้กับลูกค้าของพวกเขาบนแพลตฟอร์มBlackBerry 10 ได้เช่นเดียวกับแพลตฟอร์มอื่น โดยฟังชันเสริมของโปรแกรมบน BlackBerry หรือ add-on ใหม่นี้จะช่วยให้การสร้างเกมส์เป็นเรื่องง่าย เพื่อเป็นส่วนช่วยให้สมาชิกนักพัฒนาของ Unity สร้างสรรค์เกมส์บนแพลตฟอร์มประสิทธิภาพสูงอย่าง BlackBerry 10 ทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบและดึงดูดใจผู้เล่น นอกจากนี้ยังแนะนำให้นักพัฒนาใช้เวลาที่มีอย่างจำกัดสร้างสรรค์ผลงานอย่างเต็มที่แล้วมาดูกันว่า BlackBerry 10 สามารถทำอะไรกับเกมของพวกเขาได้บ้าง

“เราต้องการที่จะสร้างโอกาส เปิดเส้นทางให้กับกลุ่มนักพัฒนาที่มีความสามารถอย่างน่าทึ่ง เพื่อให้พวกเขาประสบความสำเร็จและเติบโตบนเส้นทางสายเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือ " โทนี่ การ์เซีย Executive Vice President ของ Unity Technologies กล่าวไว้ “นอกจากนี้แล้ว BlackBerry 10 ยังเป็นโอกาสที่ดีสำหรับนักพัฒนาของเราที่จะเชื่อมต่อกับผู้ใช้แบล็คเบอร์รี่ ซึ่งกระหายที่จะเล่นเกมส์ที่มีคุณภาพสูง”

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่