แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 2 สิงหาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ประกาศสนับสนุน Intel® Extreme Masters (IEM) Season 8 การแข่งขัน eSports ระดับโลก โดย Kingston® HyperX® จะเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ Intel Extreme Masters ในกรุงนิวยอร์ก สิงคโปร์ เซาเปาโล รวมถึงการแข่งขันรอบตัดเชือกในประเทศโปแลนด์ในฐานะโมดูลหน่วยความจำประสิทธิภาพสูงที่จะใช้ในการแข่งขันระบบทัวร์นาเมนต์ที่เหล่าโปรเกมเมอร์ระดับโลกกว่า 120 คนจะมาประชันฝีมือกันในเวทีแห่งนี้

คิงส์ตันประกาศสนับสนุนการแข่งขันครั้งนี้ในงาน ChinaJoy World Mobile Game Conference ที่จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ในกรุงเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน โดยคิงส์ตันจะแจ้งความคืบหน้าของข่าวสาร IEM ผ่านช่องทางออนไลน์และโซเชียลมีเดียตลอดทัวร์นาเมนต์นี้ ทั้งนี้ HyperX ซึ่งกำลังฉลองครบรอบ 10 ปี เป็นไลน์ผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงจากคิงส์ตันที่ครอบคลุมทั้งโมดูลหน่วยความจำ ไดรฟ์ SSD และแฟลชไดรฟ์ USB


ไมเคิล บลิชาร์ซ (Michal Blicharz) ผู้อำนวยการ เกมส์ระดับอาชีพ (Director Pro Gaming) แห่ง ESL กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับผู้ผลิตและจำหน่ายหน่วยความจำที่มีความใกล้ชิดกับ eSports เป็นอย่างมาก ซึ่ง HyperX ถือเป็นผลิตภัณฑ์ในดวงใจของคอเกม ผมจึงหวังว่าจะได้รับประสบการณ์อันแสนวิเศษในการแข่งขัน IEM ฤดูกาลนี้ไปพร้อมกับผู้เข้าแข่งขันทุกคน”

ซินเทีย เย่ (Cynthia Yeh) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาดเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตัน กล่าวว่า “นับเป็นช่วงเวลาอันน่าตื่นเต้นสำหรับ Kingston HyperX ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทัวร์นาเมนต์ eSports ชั้นนำระดับโลกในฐานะผู้สนับสนุนฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับโปรเกมเมอร์ระดับโลกที่จะมาประชันฝีมือกันอย่างเข้มข้นในครั้งนี้ คิงส์ตันรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้ฉลองครบรอบ 10 ปีของ HyperX และหวังว่าทัวร์นาเมนต์ในฤดูกาลนี้จะเป็นการแข่งขันที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา”

Kingston HyperX เป็นผู้สนับสนุนทีมโปรเกมเมอร์ต่างๆ ในการแข่งขันเกมระดับโลกไม่ว่าจะเป็นทีม Evil Geniuses, SK-Gaming, Team SoloMid, World Elite, Taipei Assassins, Taipei Snipers, Orange Esports จากมาเลเซีย, Incredible Miracle จากเกาหลี และทีมอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ HyperX ยังเป็นผู้สนับสนุนทัวร์นาเมนต์ eSports รายการหลักๆ ทั้ง DreamHack Series, IGN Pro League, North American Star League, Taiwan esports League และ LAN Events อื่นๆ ทั่วโลก ทั้งนี้คิงส์ตันได้ให้การสนับสนุนวงการเกมด้วยความมุ่งหวังที่จะยกระดับ eSports ให้เติบโตยิ่งขึ้นและนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ให้บรรดาคอเกมสัมผัสได้ถึงประสบการณ์การเล่นเกมอย่างเหนือชั้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของ Kingston HyperX

HyperX กำลังฉลองครบรอบ 10 ปี โดยหน่วยความจำตระกูล HyperX อันทรงพลังตัวแรกนั้นผลิตและออกจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน 2002

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่