กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 5 สิงหาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในขณะที่ความต้องการขององค์กรขนาดกลางและขนาดเล็ก ตลอดจนผู้ใช้งานตามบ้าน กำลังต้องการพื้นที่สำหรับการเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ Giada Technology ได้เปิดตัวเมนบอร์ด Giada N70E-DR ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ผู้สร้าง NAS Server (Network-Attached Storage Server) ระดับเริ่มต้นได้ดีที่สุด ด้วยเครื่อง NAS Server ที่ถูกสร้างขึ้นด้วยเมนบอร์ด Giada N70E-DR จะทำให้ลูกค้าของเราสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในการเริ่มสร้างระบบแชร์ไฟล์ และแบคอัพข้อมูลบนเนทเวิร์ค ในขณะที่ยังคงสนุกไปกับการใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆของเซิฟเวอร์ ตลอดจนความจุข้อมูลระดับสูง เสถียรภาพที่ดี และสมรรถนะอันโดดเด่นของความปลอดภัยของข้อมูล

ด้วยดีไซน์ที่มีขนาดเล็กกระทัดรัด และทรงพลังของบอร์ดแบบ Mini ITX ที่มีขนาดเล็กเพียง 17x17 เซนติเมตร และมีอินเตอร์เฟสเชื่อมต่อที่หลากหลาย และมาพร้อมกับสถาปัตยกรรมภายในจาก Intel Ivy-Bridge ที่เป็นโปรเซสเซอร์รุ่น Celeron C1037U มาพร้อมกับสมรรถนะที่ดีและใช้พลังงานต่ำเพียง 17วัตต์

ชิปเซ็ตบนเมนบอร์ดนั้นรองรับการทำ RAID 0, 1, 5 และ 10 แบบ Native พร้อมทั้งระบบรักษาความปลอดภัยข้อมูล โดยมีพอร์ต Gigabit Ethernet ที่ควบคุมด้วยชิป Intel 82574L ถึงสองพอร์ต เพื่อให้แน่ใจถึงความสามารถในการปฏิบัติงานตลอดจนมีระบบคอยเฝ้าระวังและบริหารจัดการฮาร์ดแวร์ ตลอดจน TPM module ที่จะคอยป้องกันการเข้าถึงข้อมูลที่ไม่พึงประสงค์

Giada N70E-DR นั้นออกแบบมาให้เป็นเมนบอร์ดที่มีเสถียรภาพในการใช้งานในระยะยาว โดยที่ทั้งตัวเมนบอร์ดนั้นเลือกใช้คาปาซิเตอร์แบบ solid ทั้งหมด ตลอดจนตัวเหนี่ยวนำที่มีแกนเป็นแบบนิเกิล นอกจากนี้ยังเลือกใช้ชิป MOSFET คุณภาพสูงอย่าง PowerPAK ที่จะช่วยการันตีความเสถียรระหว่างการทำงานได้ในระยะเวลานาน

เมนบอร์ดขนาดเล็กแบบ mini-ITX นั้นมีความโดดเด่นอยู่ที่เรื่องของขนาดเล็กกระทัดรัด และกินพลังงานต่ำ และสิ่งที่ทำให้ Giada N70E-DR ไม่เหมือนเมนบอร์ดจากเจ้าอื่นคือ หลายครั้งที่บอร์ด mini-ITX ไม่มีฟีเจอร์ขั้นสูงที่ผู้ใช้ต้องการ อย่างเช่น บอร์ดบางรุ่นอาจมีพอร์ต SATA แค่ 2 พอร์ต แต่สำหรับ N70E-DR มาพร้อมกับ SATA ถึง 6 พอร์ต โดยมี 2 พอร์ตเป็น SATA 3.0 และสองพอร์ตนั้นก็สามารถทำ RAID 0, 1 ,5 และ 10 ได้แบบ Native อีกด้วย

ตัวบอร์ดมาพร้อมกับพอร์ต USB3.0 ถึง 2 พอร์ต และยังมีระบบเฝ้าระวังฮาร์ดแวร์ และฟังก์ชั่นการบริหารจัดการ เช่นระบบเตือนการเปิดฝาเคส ระบบเตือนความร้อนซีพียู และระบบเตือนพลังงานผิดปกติ ตลอดจนพินสำหรับเสียบ TPM module เพื่อการป้องกันข้อมูล

ในการที่จะสร้าง NAS Server ที่คุ้มค่า เพียงแค่เริ่มจากการเลือกเมนบอร์ด Giada N70E-DR และติดตั้งระบบปฏิบัติการ NAS ยอดนิยมอย่าง FreeNAS ที่เป็นระบบปฏิบัติการยอดนิยมสำหรับระบบ NAS ในเครื่อง NAS Server แบบประกอบเองโดยเป็น open-source ที่มีฟีเจอร์ที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่ต้องการ และที่สำคัญ ไม่มีค่าใช้จ่ายในการใช้งาน

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ Giada คลิก http://www.Giadatech.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่