แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 5 สิงหาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung คว้า 6 รางวัล ในสาขา Outstanding Achievement Awards จากบายเออร์ แล็บอราทอรี่ พิค อวอร์ด (Buyers Laboratory Pick Awards- BLI Awards) จากผลิตภัณฑ์เลเซอร์พรินเตอร์ในด้านประสิทธิภาพการใช้งานและความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม การันตีตำแหน่งผู้นำนวัตกรรมการพิมพ์ที่พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมประสิทธิภาพดีเยี่ยม ประหยัดพลังงานและใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม

ผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์เลเซอร์ ซัมซุงที่ได้รับรางวัล Outstanding Achievement Awards มีทั้งสิ้น 6 รุ่น แบ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นด้านประสิทธิภาพในการทำงาน 3 รุ่นได้แก่ เลเซอร์พรินเตอร์ขาวดำ รุ่น SL-M2825 ซีรีส์,(Samsung Mono Laser Printer Xpress M2825 Series), เลเซอร์พรินเตอร์มัลติฟังก์ชันขาวดำ รุ่น SL-M2875 ซีรีส์ (Samsung Laser MFP Xpress M2875 Series) และเลเซอร์พรินเตอร์ขาวดำ รุ่น SL-M4020ND (Samsung Mono Laser PrinterProXpress M4020ND) และผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีก 3 รุ่นคือเลเซอร์ พรินเตอร์สีรุ่น CLP-680 ซีรีส์ (Samsung Color Laser PrinterCLP-680 Series),เลเซอร์ พรินเตอร์มัลติฟังก์ชันสีรุ่น CLX-6260FD (Samsung Color Laser MFPCLX-6260FD) และ CLX-6260FW (CLX-6260FW)

มร.โจซัง อุน รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัดกล่าวว่า“ซัมซุงรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลจากบายเออร์ แล็บอราทอรี่ พิค อวอร์ด โดยรางวัลที่ซัมซุงได้รับในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งพันธสัญญาของบริษัทฯ ที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยความสมบูรณ์แบบด้านดีไซน์และประสิทธิภาพการใช้งาน สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทั้งในด้านความเร็ว ความประหยัด และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้ดียิ่งขึ้นต่อไป”

ซัมซุง เลเซอร์พรินเตอร์ ที่ได้รับรางวัลด้านประสิทธิภาพการทำงาน 3 รางวัลได้แก่เลเซอร์พรินเตอร์ขาวดำ รุ่น SL-M4020ND เหมาะกับองค์กรขนาดเล็กถึงขนาดกลาง มีการประมวลผลรวดเร็ว ประหยัดค่าใช้จ่าย และเลเซอร์พรินเตอร์ขาวดำ รุ่น SL-M2825 ซีรีส์ และ เลเซอร์พรินเตอร์มัลติฟังก์ชั่นขาวดำ รุ่น SL-M2875 ซีรีส์ที่มาพร้อมความสามารถในการพิมพ์ที่รวดเร็ว ความคมชัดสูง ราคาประหยัด อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีซัมซุง อีซี อีโค ไดร์เวอร์ ( Samsung’s Easy Eco Driver) ช่วยประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รางวัลด้านความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้แก่ เลเซอร์พรินเตอร์มัลติฟังก์ชันสีรุ่น CLX-6260FD และ CLX-6260FW ที่ได้รับการยอมรับว่ามีคุณสมบัติด้านการประหยัดพลังงานที่เหนือกว่าพรินเตอร์ทั่วไปในตลาดซึ่งจากการทดสอบของบีแอลไอ พรินเตอร์ทั้ง 2 รุ่นนี้นี้มีอัตราการประหยัดพลังงานเฉลี่ยตลอดปีถึง 52% รวมถึงเลเซอร์พรินเตอร์สีรุ่น CLP-680 ซีรีส์ที่ประหยัดพลังงานกว่าเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีทั่วไปถึง 55% อีกด้วย

ซัมซุงเลเซอร์พรินเตอร์ทั้ง 6 รุ่นนี้ มีวางจำหน่ายในประเทศไทยในราคาเริ่มต้น 6,490 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1800-29-3232

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่