อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 6 สิงหาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำ Portable Speaker (ลำโพงเชื่อมต่อ) ในซีรีส์ SBA1610 ดีไซน์ทันสมัยเพื่อการใช้งานที่ลงตัว เพียงเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือ/สมาร์ทโฟน/เครื่องเล่น MP3/ iPod ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับพลังเสียงสุดประทับใจด้วยพลังเสียงสมจริงแอมพลิไฟเออร์ระบบดิจิตอล Class D ที่ลำโพงจากโทรศัพท์มือถือของคุณไม่สามารถทำได้

Philips Portable Speaker ซีรีส์ มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน (SBA1610BLU) สีเทา (SBA1610) และสีแดง (SBA1610RED) ตัวขับเสียงทำจากนีโอไดเมียมให้เสียงที่สมดุลพร้อมกำลังขับ 2 W RMS และระบบขยายเสียงดิจิตอล Class D ที่นำสัญญาณอนาล็อกมาแปลงเป็นสัญญาณดิจิตอลแล้วขยายสัญญาณที่แปลงด้วยระบบดิจิตอล จากนั้นแยกสัญญาณออกจากคลื่นพาหะด้วยตัวกรองสัญญาณก่อนที่จะส่งออกเป็นสัญญาณขั้นสุดท้าย ซึ่งสัญญาณดิจิตอลที่ได้รับการขยายนี้จะให้เสียงแบบดิจิตอล ซึ่งมีคุณภาพเสียงที่ดีขึ้น นอกจากนี้ระบบขยายเสียงดิจิตอล Class D ยังมีประสิทธิภาพมากกว่า 90% เมื่อเทียบกับระบบการขยายเสียง AB ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นดังกล่าวเป็นผลทำให้เครื่องขยายเสียงนี้มีประสิทธิภาพสูง ในขนาดเล็กลง จึงใช้พื้นที่ในการจัดวางเพียงเล็กน้อย

Philips SBA1610 ราคา 990 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.philips.co.th หรือ ติดตามฟิลิปส์ได้ที่ Facebook: www.facebook.com/philipssoundthailand หรือ Twitter : (www.Twitter.com/philips_th) และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่าย บริษัท อาร์ ที บี เทคโนโลยี จำกัด 02- 615-4551-3 และ บริษัท บันเลือง ชิน อินเตอร์ จำกัด 02-314-4142-3

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่