กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 14 สิงหาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Nokia Asha 501 โทรศัพท์รุ่นเล็กแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่เรียกได้ว่าเล็กพริกขี้หนู มีดีไซน์โดดเด่น สีสันโดนใจ ฝาหลังสามารถถอดเปลี่ยนได้ โดยรันบนระบบปฎิบัติการใหม่ล่าสุดอย่าง Nokia Asha 1.0 มาพร้อมฟังก์ชั่นพิเศษ Fastlane เพียงแค่สไลด์ครั้งเดียวก็สามารถเข้าถึงสิ่งที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว

หน้า Fastlane บน Nokia Asha 501 เป็นหน้าจอแสดงผลแบบใหม่ที่จะแสดงรายละเอียดแอพพลิเคชั่นที่ใช้งานในแต่ละวัน ซึ่งหากต้องการใช้งานซ้ำก็สามารถใช้งานได้ทันทีในหน้า Fastlane รวมถึงยังมีการแจ้งเตือนต่างๆ เช่น รายการที่บันทึกไว้บนปฎิทิน, อีเมล และสามารถเข้าถึงโซเชียล เน็ตเวิร์คอย่าง Facebook และ Twitter ได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการอัพเดทสถานะ หรือการแจ้งเตือน

การใช้งานในหน้า Fastlane ทำได้โดยการปัดนิ้วไปทางซ้าย หรือขวา เมื่ออยู่ที่หน้าแอพพลิเคชั่น หลังจากนั้นจะพบแอพพลิเคชั่นที่ใช้งานล่าสุด และก่อนหน้าในแต่ละวัน โดยเรียงเป็นวันที่อย่างชัดเจน และหากต้องการเข้าถึงแอพพลิเคชั่นที่เคยใช้งานอย่างรวดเร็ว ก็สามารถเข้าใช้งานในหน้า Fastlane ได้ทันที

 

หน้า Fastlane ยังสามารถอัพเดทสถานะ ความเคลื่อนไหวต่างๆ ไปยัง Facebook และ Twitter ได้โดยตรง ซึ่งไม่ต้องเข้าไปที่แอพพลิเคชั่น โดยสามารถเลือกโพสสถานะไปยัง Facebook อย่างเดียว หรือโพสทั้ง Facebook และ Twitter ได้พร้อมกัน ทั้งนี้ ต้องทำการเพิ่มบัญชีโซเชียล เน็ตเวิร์คต่างๆ เข้าไปยังโทรศัพท์ก่อน

นอกจากนี้ หากมีการบันทึกและตั้งค่าการแจ้งเตือนเหตุการณ์ต่างๆ ไว้บนปฎิทิน เมื่อถึงเวลาที่ตั้งไว้ รายการต่างๆ จะแจ้งเตือนในหน้า Fastlane โดยที่สามารถกดเข้าไปดูรายละเอียดได้ทันที

 

เรียกได้ว่า Fastlane เป็นอีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่น่าสนใจบน Nokia Asha 501 เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงโซเชียล เน็ตเวิร์ค แอพพลิเคชั่นที่ใช้งานเป็นประจำ และการแจ้งเตือนต่างๆ ได้สะดวกและรวดเร็ว

 

Nokia Asha 501 ชิคทุกสีสัน คอนเนคไวทุกโซเชี่ยล มันส์ทุกที่ในแบบคุณ วางจำหน่ายในราคา 2,990 บาท 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่