หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 15 สิงหาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SteelSeries ผู้นำทางด้านอุปกรณ์การเล่นเกมมืออาชีพในระดับโลก ในวันนี้ได้ร่วมมือกับบริษัท Valve ผู้สร้างเกม DOTA® 2 และเป็นผู้สร้างการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่อย่าง The International tournament 

ในวันนี้ขอประกาศเกี่ยวกับตัวหูฟัง Siberia v2 DOTA® 2 Special Edition ที่เป็นเวอร์ชันพิเศษสำหรับเกม DOTA® 2 พร้อมทั้งมอบไอเท็มสุดพิเศษในแพ๊คเกจอย่าง Scythe of Vyse for Nature’s Prophet และนอกจากหูฟังรุ่นพิเศษแล้วยังมีแผ่นรองเมาส์ QcK+ รุ่นใหม่ที่เป็นลวดลายของเหล่าฮีโร่ในเกมออกมาอีกด้วย สำหรับหูฟัง Siberia v2 DOTA® 2 สรรค์สร้างมาเพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นกับการเล่นเกมและมีความสุขไปกับมันด้วยความเบาสบาย และการออกแบบที่สวยงาม หลากหลายด้วยการตั้งค่าผ่านตัวโปรแกรม SteelSeries Engine ควบคุม แสงไฟสีแดงที่อยู่ด้านนอกที่ครอบหู ด้านในที่ครอบหูจะใช้เป็นหนังชั้นดีเพื่อความนุ่มสบาย ช่วยตัดเสียงรบกวนจากภายนอก ในส่วนของภายในตัวหูฟังนั้นบรรจุไปด้วยพลังขับเสียงในระดับพรีเมียม ที่จะมอบเสียงที่ดังชัด และเสียงที่เคลียร์ใส

The SteelSeries Siberia v2 Illuminated Gaming Headset Dota® 2 Special Edition 

ตัวหูฟังจะมีคุณลักษณะเด่นที่เกิดจากการผสมผสานกันระหว่างความเบาสบายและคุณภาพเสียงที่ดี ดังนี้

DOTA RED ILLUMINATION

แสงสีแดงที่มีความสว่างสวยงาม ที่อยู่ตรงบริเวณ Ear Cup ด้านนอก สามารถปรับระดับแสงไฟได้ 6 ระดับผ่านโปรแกรม SteelSeries Engine คือ Active mode(ไฟจะกระพริบตามจังหวะเสียง), Slow Pulse(ไฟกระพริบช้าๆ แผ่วๆ), Fast Pulse(ไฟกระพริบอย่างรวดเร็ว), High Bright(แสงไฟสว่างสูงสุด), Low Bight(แสงไฟอ่อนๆ) และ Off (ปิดแสงไฟ)

EXCLUSIVE IN-GAME ITEM

ไอเท็มสุดพิเศษอย่าง The Scythe of Vyse สำหรับฮีโร่ Nature’s Prophet ที่ได้รับการออกแบบโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของหูฟัง Siberia v2 Dota® 2 Special Edition

NOISE-CANCELLING MICROPHONE & CONTROLS

Siberia V2 DOTA 2 Edition มีคุณลักษณะพิเศษในส่วนของไมโครโฟนที่สามารถตัดเสียงรบกวนจากภายนอกได้ดี และยังโฟกัสที่เสียงคนพูดได้อย่างชัดเจน ตัวไมโครโฟนนั้นสามารถพับเก็บได้ด้วยการดึงเข้าออกสะดวกสบายต่อการใช้งาน ที่ตัวควบคุมเสียงมีขนาดใหญ่และสายสัญญาณที่ทนทาน เชื่อมต่อในรูปแบบ USB เท่านั้น

The SteelSeries QcK+ Dota 2 Edition Mousepads

SteelSeries QcK+ แผ่นรองเมาส์ที่ได้รับการออกแบบมาจากตัว Artwork ของฮีโร่ในเกม DOTA 2 อย่างตัว Tiny และ Vengeful Spirit นั่นเองครับ เนื้อผิวสัมผัสเป็นผ้าคุณภาพสูง ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานกับเมาส์ของ SteelSeries พื้นด้านล่างของตัวแผ่นรองเมาส์จะเป็นยางที่ยึดเกาะกับผิวโต๊ะที่ใช้วางทำให้ตัวแผ่นรองไม่เคลื่อนที่ได้ง่ายระหว่างการใช้งาน ด้วยขนาดของ QcK+ นั้นเหมาะสำหรับคนที่ใช้เมาส์ช้า (DPI ต่ำ) จึงต้องการพื้นที่ในการใช้งานที่มากพอสำหรับการเล่นเกม ราคา 990 บาท

พบกับ SteelSeries Dota2 Edition ปลายเดือนตุลาคมนี้ ติดตามความเคลื่อนไหวของสินค้าและกิจกรรมต่างๆ จากทาง SteelSeries Aps, (ประเทศไทย) ได้ที่ www.facebook.com/SteelSeriesThai , www.facebook.com/cmnetworkintergroup หรือที่ www.SteelSeries.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่